Diễn viên chấn thương trên phim trường, chuyện nhỏ!

Tự mình đóng những cảnh mạo hiểm, nhiều ngôi sao nổi tiếng đã phải đối mặt với thương tích lớn.

Chuyện chầy chân xước tay trên phim trường không phải điều lạ, nhưng có những diễn viên từng phải bỏ nghiệp diễn vì tai nạn nghiêm trọng.
 

Mơ ước cả đời có thể bị hủy hoại trong tích tắc, tuy nhiên không ai không cố gắng hết sức để mang lại những siêu phẩm tốt nhất cho khán giả.

Angelina Jolie




Bà mẹ 6 con Angelina Jolie từng bị đập mặt vào bàn khi diễn một pha hành động trong phimSalt (2010). Jolie phải nhập viện kiểm tra ngay lập tức, và vết thương đã để lại sẹo trên dung nhan của cô cho đến mãi sau này.

Charlize Theron



Trong khi thực hiện một cú nhào lộn trong Aeon Flux, nữ diễn viên xinh đẹp Charlize Theron bị chấn thương cột sống nghiêm trọng, gần như hư hại đến tủy sống. Hậu quả tất yếu là Theron phải nghỉ quay một tháng, và nằm viện điều trị vật lý trong 6 tuần liền.

George Clooney



Thời gian quay cảnh tra tấn trong phim Syriana năm 2005, George Clooney bị chấn thương nặng ở đầu. Do bác sĩ không thể chẩn đoán chính xác bản chất của chấn thương nên nhiều tuần liền, nam diễn viên bị hành hạ bởi những cơn đau đầu khủng khiếp.

Mãi cho đến khi anh trai Clooney - Lisa Kudrow - một nhà thần kinh học, phát hiện ra nguyên nhân chính xác của bệnh là do rò rỉ dịch não tủy và có phương pháp điều trị thích hợp, sức khỏe của Clooney mới phục hồi.

Brad Pitt



Trong một cảnh quay của phim Troy (2004), Brad Pitt phải nhảy từ trên cao xuống. Vì tiếp đất không đúng cách, Brad chấn thương chân. Tai nạn khiến nam diễn viên phải ở nhà dưỡng thương vài tuần, khiến tiến độ quay phim cũng kéo dài.

Tom Hanks



Diễn chính trong Cast Away, Tom Hanks bị cắt vào chân và sưng tấy hai tuần liền. Khi đến bệnh viện kiểm tra, bác sĩ cho hay nam diễn viên bị nhiễm tụ cầu khuẩn nặng, đe dọa đến tính mạng.

Sylvester Stallone



Stallone có vẻ giống như một người đàn ông dễ bị chấn thương. Sau khi tham gia The Expendables, nam diễn viên phải thực hiện phẫu thuật nắn xương. Tiếp tục đến Rocky IV, do bị đấm mạnh vào lồng ngực mà tim Stallone vô cùng đau đớn, khiến anh phải nhập viện.

Kristen Stewart



Nữ diễn viên xinh đẹp phải tạm nghỉ một thời gian vì bị rách dây chằng cổ tay khi diễn xuất Snow White and the Huntsman (2012).

Daniel Craig



Daniel Craig bị thương rất nhiều lần trong thời gian quay James Bond, Quantum of Solace (2008). Đầu tiên anh bị rách mặt và phải khâu 8 mũi. Tiếp đó phải nhập viện vì đầu ngón tay bị cắt trúng.

Không dừng ở đó, Craig còn bị rách dây chằng ở vai nhưng anh vẫn cố gắng hoàn thành đúng kế hoạch quay.

Halle Berry



Chuyện tai nạn phim trường xảy ra như cơm bữa với Halle Berry. Năm 2003, khi quay Gothika, nữ diễn viên bị gãy tay kéo theo đoàn làm phim phải ngừng quay trong 8 tuần.

Trước đó một năm, khi tham gia Die Another Day, Berry từng phải nhập viện mổ gắp mảnh gạch không may bắn vào mắt sau một vụ nổ trên phim trường.

Jennifer Garner



Bị đau dây chằng vùng lưng trong thời gian quay Alias, Jennifer Garner đã phải hủy bỏ rất nhiều sự kiện quảng bá cho phim.

Nicole Kidman



Thiên nga nước Úc bị gãy xương sườn và rách sụn đầu gối khi quay bộ phim ca nhạc của đạo diễn Baz Luhrmann - Moulin Rouge (2001)

David Holmes



David Holmes đảm nhận vai đóng thế cho Daniel Radcliffe trong Harry Potter And The Deathly Hallows. Nhưng thật không may, khi thực hiện một cảnh bay, David bị va vào một bức tường. Anh bị đa chấn thương và bất động từ cổ trở xuống.

Sau quá trình điều trị dài, hiện anh vẫn phải ngồi xe lăn.

Theo Anh Đào (Therichest, Tổng hợp) (danviet.vn)
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét