Fan Việt trèo cây, leo nóc nhà ngắm T-ara

Sự xuất hiện của các cô gái Hàn Quốc khiến đường phố Sài Gòn rơi vào tình trạng kẹt xe, tắc nghẽn hơn 1 tiếng đồng hồ.

Chiều qua (15.3), các thành viên trong nhóm T-ara đã có buổi gặp gỡ, ký tặng fan cuối cùng trước khi kết thúc lịch trình hoạt động tại Việt Nam sau 4 ngày ghé thăm. Do hoạt động được diễn ra ngoài trời nên từ rất sớm, hàng trăm người hâm mộ đã có mặt và không ngại chen chúc, đội nắng nhiều giờ liền để được gặp thần tượng.



Cả con phố Sài Gòn trở nên náo nhiệt trước sự reo hò, cổ vũ từ người hâm mộ khi các cô gái trong nhóm T-ara xuống xe di chuyển đến địa điểm ký tặng.



Lực lượng bảo vệ phải làm việc cật lực để xây dựng hai, ba lớp hàng rao trước sự cuồng nhiệt của fan.



Nhiều bạn trẻ đứng bên kia đường đã đứng lên xe máy hoặc các bục cao gần đó để có góc nhìn tốt hơn.





Dù đã theo sát thần tượng suốt 4 ngày qua nhưng sự cuồng nhiệt của fan Việt dành cho T-ara chưa hề giảm nhiệt. Hàng trăm khán giả tìm mọi cách vây kín khu ký tặng và reo hò không ngừng tên thần tượng xứ sở kim chi.



Một số khán giả có được tầm nhìn khá tốt nhờ việc... leo lên nóc nhà ngắm nhóm T-ara.



Ở một góc đường bên cạnh, một fan ôm cây, tay cầm máy chụp ảnh thần tượng từ trên cao.



Các thành viên T-ara đi đến đâu, đường phố Sài Gòn bỗng rơi vào tình trạng kẹt xe, tắc nghẽn đường phố tới đó. Được biết, giao thông trên đoạn đường lớn tại TP.Hồ Chí Minh chiều qua rơi vào tình trạng tê liệt suốt 1 giờ, do nhiều fan đứng tràn ra lòng đường, cản trở lối đi khi T-ara xuất hiện.



Một fan nam bật khóc nức nở sau khi có cơ hội được tiếp cận và xin chữ ký của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc.



Được biết, chỉ trong hôm qua, T-ara đã có tới 3 buổi ký tặng tại nhiều cửa hàng khác nhau ở Quận Gò Vấp, Quận 10, Quận 11 để quảng bá cho sản phẩm mà nhóm đang làm gương mặt đại diện.



Vào buổi tối cùng ngày, các cô gái tiếp tục tham dự buổi họp báo ra mắt nhãn hàng trước khi kết thúc lịch trình tại Việt Nam và trở về Hàn Quốc trong đêm.



Trong suốt 4 ngày lưu lại Việt Nam, nhóm nhạc đình đám với bản hit Roly Poly đã tham gia khá nhiều hoạt động ý nghĩa như tham quan viện bảo tàng áo dài, thưởng thức ẩm thực Việt Nam và mặc áo dài tập múa ca khúc nhạc Việt. Ngoài ra, các cô gái cũng đã có buổi gặp mặt fan thân mật và ký tặng hàng trăm người hâm mộ.



Trước khi kết thúc lịch trình tại Việt Nam, T-ara cũng không quên gửi lời cảm ơn đến fan Việt: "Cảm ơn các fan Việt Nam đã luôn ủng hộ nhóm T-ara chúng tôi. Mỗi lần chúng tôi đến Việt Nam đều nhận được tình cảm nồng nhiệt từ các bạn. Hy vọng thời gian tới, chúng ta sẽ có nhiều cơ hội gặp lại nhau và các bạn sẽ ủng hộ T-ara nhiều hơn nữa."

Theo Hương Bùi - Thiên An (danviet.vn)
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét