Minh Béo có dấu hiệu tinh thần lo lắng khi ở nhà tù Mỹ

Đại diện Lãnh sự quán Việt Nam tại Mỹ đã gặp được Minh Béo, và cho biết thêm thông tin vụ việc.

Ngày 30.3, hai đại diện của tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco đã trực tiếp đến gặp gỡ diễn viên Hồng Quang Minh (tức Minh Béo). Cuộc gặp gỡ giữa đại diện Lãnh sự quán Việt Nam và Minh Béo đã diễn ra trong vòng hơn 1 giờ đồng hồ.



Đại diện Lãnh sự quán Việt Nam đã trực tiếp đến gặp Minh Béo

Theo bà Nguyễn Thị Cát Ngọc, đại diện Lãnh sự quán Việt Nam tại Mỹ thì sức khỏe của Minh Béo hiện vẫn ổn định. Điều kiện trong phòng giam cũng đầy đủ, không có vấn đề gì đáng lo ngại. Tuy nhiên bà Ngọc cho hay, hiện tinh thần diễn viên Minh Béo đang tỏ ra khá lo lắng.

Trong thời gian tới, tổng Lãnh sự quán cũng sẽ phối hợp chặt chẽ với phía Mỹ, cả về phòng kiểm sát quận Cam và văn phòng luật sư ở quận Cam cũng như trung tâm đang giam giữ Hồng Quang Minh để tiếp tục cập nhật thông tin tiếp theo.

Đặc biệt, phía Lãnh sự quán cũng theo dõi để biết ai sẽ là luật sư bào chữa cho Minh Béo trong vụ việc này.

Trước đó, ngày 24.3, Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì các tội danh: 1. Quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi; 2. Toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi, 3. Hẹn hò gặp gỡ với dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên.

Sau đó một ngày, văn phòng Biện Lý Quận Cam, California, Mỹ đã chuyển hồ sơ của Minh Béo ra Tòa Thượng Thẩm California, Orange County, truy tố 3 tội danh kể trên. Hiện nam diễn viên đang bị giam giữ tại nhà tù quận Cam. Số tiền tại ngoại hầu tra được đề nghị cho Minh Béo là 1 triệu USD, tương đương 22 tỷ đồng.



Hình ảnh trước ngày sang Mỹ của Minh Béo

Vụ việc của Minh béo đang làm xôn xao dư luận trong và ngoài nước. Rất nhiều kênh truyền hình và báo chí tại Mỹ đã đưa tin về vụ việc này. Sáng ngày 30.3, kênh truyền hình nổi tiếng của Mỹ là ABC cũng đã dành một phần thời lượng phát sóng để đưa tin Minh Béo có quan hệ tình dục với trẻ em.

Cụ thể, vụ việc của Minh Béo được đưa lên kênh ABC với dòng tít: "Nghệ sĩ bị buộc tội tấn công tình dục". Kèm theo đó, bản tin cũng mô tả Hồng Quang Minh (tên thật của Minh Béo) đang cố gắng để xếp đặt một cuộc gặp gỡ với hành vi dâm ô cùng một sĩ quan cảnh sát ngầm.

Kênh này còn cho biết thêm, do sự nổi tiếng của Minh Béo tại Việt Nam và cộng đồng người Việt tại Mỹ nên nhà chức trách xứ sở cờ hoa đang kêu gọi những người từng là nạn nhân của anh liên lạc với văn phòng luật sư quận Cam (Orange County), nhằm phục vụ quá trình điều tra.

Các nhà chức trách Mỹ cũng cung cấp số điện thoại của các điều tra viên để phục vụ cho qua trình liên hệ của những nạn nhân (có thể có) của diễn viên Minh Béo.
Theo Như Ngọc (theo VTV24) (danviet.vn)
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét