Lý Nhã Kỳ và 3 vụ việc nhạy cảm gây hiểu lầm

Mới đây nhất là việc Lý Nhã Kỳ bị vướng nghi vấn lộ ngực trên thảm đỏ LHP Cannes.

Nghi vấn lộ ngực ở Cannes

Ngày 13.5 mới đây, Lý Nhã Kỳ bị vướng nghi vấn lộ ngực khi diện chiếc đầm gợi cảm tới LHP Cannes. Qua loạt ảnh chụp người đẹp sinh năm 1982 trong bộ đầm sang trọng của thương hiệu có tiếng, một số cư dân mạng cho rằng, ở góc chụp nghiêng, người đẹp Nhã Kỳ vô tình để lộ điểm nhạy cảm trên ngực.



Góc chụp nghiêng khiến Lý Nhã Kỳ vướng nghi vấn lộ ngực. Ảnh: Lê Thiện Viễn

Những tin đồn Lý Nhã Kỳ “lộ ngực ở Cannes” nóng ran trên khắp các diễn đàn và mạng xã hội. Sự việc khiến nữ diễn viên Mùa hè lạnh phải lên tiếng ngay sau đó để giải thích về tình huống này.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ thẳng thắn trên trang cá nhân và khẳng định không có chuyện cô lộ ngực. Theo Lý Nhã Kỳ, cô mặc áo ngực liền người nên không thể có chuyện lộ điểm nhạy cảm. Lý do nữa là vì chiếc đầm có lót vải màu da người nên sẽ không xuyên thấu. Lý do thứ ba, miếng vải màu da người được lót với phần ngực khiến thiết kế rất kín kẽ giống như mặc hai lớp áo nên không sợ hở vòng một.

Các fan của Lý Nhã Kỳ cũng chung ý kiến bảo vệ người đẹp kim cương. Sơ suất gây hiểu lầm này xuất phát từ việc thiết kế phần cổ quá sâu khiến người mặc dễ rơi vào tình huống nhạy cảm.



Hình ảnh mới nhất của Lý Nhã Kỳ trong ngày thứ 2 tại Cannes (14.5).

Bị nghi ghép ảnh ở Cannes

Trước đó 3 năm, cũng tại thảm đỏ LHP Cannes năm 2013, Lý Nhã Kỳ lại trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng Việt.

Xuất phát từ loạt ảnh Lý Nhã Kỳ được giới truyền thông nước ngoài chụp hình tại một show thời trang danh tiếng trong khuôn khổ Cannes, một số cư dân mạng đã nhận thấy những điểm bất hợp lý.

Nhiều người cho rằng bức ảnh phóng viên nước ngoài chụp hình Lý Nhã Kỳ là ảnh giả được photoshop. Khi đối chiếu tấm hình với một hình ảnh khác khi Lý Nhã Kỳ trả lời phỏng vấn cùng tại địa điểm này, có cột lớn ở phía cuối phông nền trong khi bức ảnh kia không hề có. Ngoài ra, đường chéo bất thường trên sàn gỗ cũng làm công chúng nghi ngờ đây là bức ảnh ghép.



Ảnh Lý Nhã Kỳ chia sẻ với báo giới bị nghi là ảnh photoshop vì đường chéo bất thường trên sàn gỗ



Ngoài ra trong bức ảnh khác khi Lý Nhã Kỳ trả lời phỏng vấn có cột lớn ở phía cuối phông nền

Thậm chí, một số cư dân mạng còn khẳng định đây là cách Lý Nhã Kỳ PR tên tuổi vì sợ bị nói không phóng viên nước ngoài nào để ý đến cô.

Tuy nhiên, người trong cuộc là nhiếp ảnh gia của bức hình đã phải lên tiếng minh oan cho Nhã Kỳ. Khi đó, nhiếp ảnh gia Quang Khuê xác nhận bức ảnh đã được chỉnh lại chứ không phải ảnh ghép. Vì mục đích để bố cục ảnh đẹp hơn nên anh đã cắt bớt một số chi tiết rườm rà bên ngoài. Đồng thời Quang Khuê cũng cung cấp bức ảnh gốc làm minh chứng việc Lý Nhã Kỳ được phóng viên nước ngoài chụp hình.



Ảnh gốc được nhiếp ảnh gia cung cấp để minh oanh cho Lý Nhã Kỳ. Ảnh: Quang Khuê

Bị đồn mang bầu

Vừa xinh đẹp, nổi tiếng lại giàu có và địa vị song Lý Nhã Kỳ chưa tiết lộ chuyện yêu đương và lập gia đình dù đã ngoài 30 tuổi. Đó cũng là lý do khiến người đẹp thường xuyên bị tò mò chuyện tình ái.

Trong một sự kiện tháng 3 năm ngoái, Lý Nhã Kỳ diện chiếc váy ren có dáng suông để lộ thân hình có phần mập hơn trước khiến cô bị đồn mang bầu.



Lý Nhã Kỳ diện váy ren dáng suông trong sự kiện tháng 3.2015 khiến cô bị đồn mang bầu.

Trước tin đồn, nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia đã lên tiếng phủ nhận. Cô giải thích vì muốn theo lời của nhà thiết kế nên chọn chiếc váy suông dù biết trước sẽ vướng nghi vấn “có baby”. Lý Nhã Kỳ cũng thừa nhận, mỗi lần mặc kiểu áo đầm dáng rộng cô luôn bị hiểu lầm. Cô cũng nhận thấy mình tăng cân sau Tết nên thân hình mập hơn.

Đây không phải lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ phải "khóc dở" vì thời trang dễ gây hiểu lầm này. Bên cạnh những trang phục hàng hiệu sang trọng, nữ diễn viên đôi khi vấp phải sự cố bất ngờ từ chuyện váy áo.


Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét