Những cặp đôi sao Việt sớm về chung một nhà

Nhiều cặp đôi sao Việt khiến fan đồn đoán họ sẽ sớm tung thiệp hồng trong tương lai không xa.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng

7 năm bên nhau, cặp đôi được xem là đôi trai tài gái sắc được mong chờ nhiều nhất sẽ tổ chức hôn lễ trong năm 2016. Nhiều tin đồn cho hay cặp đôi đã tính tới chuyện về chung một nhà khi cùng nhau đi xem nhà để chuẩn bị đám cưới.


Năm ngoái, cặp đôi cũng được đồn thổi sẽ tổ chức mời bạn bè tới tiệc cưới vào cuối năm. Tuy nhiên hiện tại người trong cuộc vẫn chưa chính thức tiết lộ kế hoạch nào với công chúng. Đông Nhi được xem là cô gái may mắn, hạnh phúc khi có được tình yêu với một chàng trai tài hoa, giàu có như Ông Cao Thắng.

Hà Anh – Olly Dowden



Hà Anh đã đính hôn với bạn trai ngoại quốc

Bạn trai ngoại quốc kém 2 tuổi là người tình lý tưởng trong mắt người mẫu kiêm ca sĩ Hà Anh. Sau những chuyện tình đứt gánh, chân dài Việt quyết định chọn Olly Dowden là người cô sẽ cưới làm chồng.

Tháng 4 năm ngoái, Hà Anh nhận được lời cầu hồn từ bạn trai. Cô từng chia sẻ cảm xúc khi đó “thật tuyệt khi chính thức thuộc về nhau”. Cả hai đã tổ chức lễ đính hôn vào tháng 7 tại khách sạn 5 sao ở Sài Gòn trong không gian thân mật của gia đình và bạn bè.

Hà Anh chia sẻ, đám cưới của hai người sẽ tổ chức đơn giản trên bãi biển. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ hai người dành một năm để chuẩn bị tổ chức đám cưới.

Nói về bạn trai, Hà Anh dành nhiều lời ca ngợi đối với anh. “Một người đàn ông thông minh, thú vị và đủ để tôi cảm thấy mình rất phụ nữ khi ở bên anh” – Hà Anh chia sẻ.

Gia đình của Olly hiện sống ở Anh và Pháp, trong khi anh là giáo viên tại một trường quốc tế của Anh quốc ở Sài Gòn. Cả hai sẽ sớm về chung một nhà vào tháng 7 tới.

Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh



Khổng Tú Quỳnh thủy chung bên Ngô Kiến Huy

6 năm bên nhau, trải qua nhiều sóng gió và không ít lần vướng tin đồn chia tay nhưng cặp đôi vẫn bên nhau. Trong thời điểm Ngô Kiến Huy gặp scandal có con với Thụy Anh – em gái Thanh Thảo vào năm 2012, nhiều người nghi ngờ chuyện tình cảm của “chàng Bắp” và Khổng Tú Quỳnh sẽ tan vỡ. Chính tình yêu chung thủy của cả hai khiến fan không khỏi mong chờ một đám cưới không xa trong năm 2016 này.

Dẫu vậy người trong cuộc chưa hé lộ về kế hoạch hôn nhân vì “sợ nói trước bước khó qua”như trong một lần phỏng vấn Ngô Kiến Huy từng chia sẻ.

Cả hai vẫn thường song hành bên nhau trong các sự kiện, chăm sóc nhau nơi hậu trường và tin tưởng ở phía đối phương. Nam diễn viên “Em là bà nội của anh” tâm sự chỉ cần Khổng Tú Quỳnh yêu và tin anh là đủ.

Kỳ Hân – Mạc Hồng Quân

Cặp đôi người đẹp và cầu thủ đã gắn bó bên nhau nửa năm. Một số tin đồn cho hay rất có thể đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 6. Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện cưới xin, cầu thủ Việt kiều cho hay anh có biết về tin đồn nhưng chưa muốn gì thêm. “Khi nào đến, nó sẽ đến thôi, còn mọi người muốn đồn đại thì tôi không cản được” – Mạc Hồng Quân trả lời.



Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân được đồn sắp tổ chức đám cưới vào tháng 6

Trong khi đó, chân dài Kỳ Hân thường xuyên úp mở về chuyện cưới hỏi. Đầu tháng 5 năm nay, cô đăng tải một bức ảnh Mạc Hồng Quân mặc vest đứng cạnh dàn trai đẹp khiến cư dân mạng đồn thổi cả hai chụp ảnh cưới hoặc làm lễ ăn hỏi. Trước đó trong ngày “cá tháng tư”, Kỳ Hân đăng đàn về chuyện mơ thấy ông ngoại bảo viết tên những người bạn vào thiệp cưới.

Chuyện tình giữa người đẹp và chàng tiền đạo gặp nhiều thị phi sau khi Mạc Hồng Quân chia tay hot girl Ly Kute. Chân sút Việt kiều vấp phải những chỉ trích cho rằng “bội bạc” khi Ly Kute sinh con trai của hai người. Tuy nhiên Mạc Hồng Quân khẳng định anh muốn thể hiện trách nhiệm với con cái nhưng Ly Kute không tạo điều kiện. Người luôn bên cạnh ủng hộ anh trong những lúc scandal bủa vây không ai khác là bạn gái người mẫu Kỳ Hân.

Việc Mạc Hồng Quân không khẳng định hay phủ nhận chuyện kết hôn với Kỳ Hân khiến dân mạng thêm một lần bán tín bán nghi về chuyện chung thủy của cầu thủ bóng đá này. Với các fan, họ vẫn mong chờ cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà trong tương lai không xa.

Những cặp đôi sống chung nhưng mãi chưa chịu cưới

Hai cặp đôi Khánh Thy – Phan Hiển và Trương Quỳnh Anh – Tim vẫn đang được mong chờ sẽ sớm tổ chức đám cưới trong năm nay.



Khánh Thy – Phan Hiển



Trương Quỳnh Anh – Tim

Dù đã có con nhưng hai cặp đôi vẫn chưa hé lộ về chuyện cưới hỏi. Bé Sushi nhà Trường Quỳnh Anh đã lớn trong khi bé Kubi nhà Khánh Thy mới chào đời vào tháng 7 năm ngoái. Dẫu đã về chung một nhà nhưng fan vẫn mong chờ một tương lai không xa sẽ được chứng kiến ngày cưới hạnh phúc của hai cặp đôi này.

Theo Thủy Nguyên (Tổng hợp) (Dân Việt)
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét