Minh Béo viết 4 vở kịch trong 3 tháng bị tạm giam

Nam diễn viên hài vẫn muốn mình sẽ có những tác phẩm thật hay khi ra tù.

Như tin đã đưa, phiên tòa xử Minh Béo vừa diễn ra vào rạng sáng ngày 30.6 (giờ Việt Nam) tại tòa thượng thẩm thành phố Westminster, tiếp tục bị hoãn do bà luật Mia Yamamoto yêu cầu.

Như vậy, sau quãng thời gian 3 tháng chờ đời, bản án dành cho Minh Béo vẫn chưa được tuyên. Việc tiếp tục trì hoãn phiên tòa của bà Mia Yamamoto được cho là một động thái nhằm kéo dài quá trình tạm giam. Qua đó, rất có thể sau này khi được tuyên án nhẹ, Minh Béo sẽ được trở về Việt Nam ngay lập tức.

Trước đó, diễn viên hài Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vào cuối tháng 3 vì 3 tội danh: quan hệ tình dục bằng miệng với trẻ vị thành niên, có hành động khiêu dâm với một em bé dưới 14 tuổi và gạ gẫm trẻ nhỏ để thực hiện hành vi dâm ô. Số tiền bảo lãnh tại ngoại cho nam diễn viên là một triệu USD (hơn 22 tỷ đồng).
 

Chia sẻ nhanh về tình trạng của cháu mình, cậu họ Minh Béo là ông Thiện Thành cho biết, sau 3 tháng tạm giam Minh Béo đã gầy đi rất nhiều so với cân nặng ban đầu. Tinh thần của nam diễn viên ở thời điểm hiện tại là tốt và không còn bi quan như trước đây.

Ông Thiện Thành tiết lộ, tuy ở trong tù nhưng Minh Béo vẫn tiếp tục viết kịch. "Đến thời điểm hiện tại, Minh đã gửi ra cho gia đình 4 vở kịch khá dài và công phu. Thời gian trong tù, Minh coi đây là cách vừa để giết thời gian vừa để đỡ nhớ nghề", ông Thiện Thành cho hay.

Phía gia đình Minh Béo coi đây là những dấu hiệu lạc quan của nam diễn viên. Chính vì thế, đến thời điểm hiện tại, mẹ, anh trai và những người thân của Minh Béo đang rất hi vọng nam diễn viên hài sẽ được phóng thích sớm và trở về Việt Nam ngay cùng gia đình.

Hiện tại mẹ và anh ruột của Minh Béo là anh Hồng Phước Kiên vẫn đang ở chùa Huệ Quang. Mẹ Minh Béo - vốn là một phật tử, hiện ăn chay, tụng kinh với mong ước con trai mình sẽ tai qua nạn khỏi.

Ông Thiện Thành cũng cho biết thêm, đến thời điểm hiện tại gia đình Minh Béo chưa được bà luật sư Mia Yamamoto tiết lộ hay chia sẻ điều gì về hướng biện hộ trong các phiên xét xử tiếp theo.

Trong khi đó, nhà báo Vũ Hoàng Lân cho biết, anh đã có cuộc tiếp xúc, phỏng vấn bà Mia Yamamoto nhưng luật sư chuyển giới này giấu rất kín những thông tin về hướng biện hộ để bảo vệ cho thân chủ.

Phiên tòa xét xử Minh Béo tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 28.7 cũng tại tòa thượng thẩm thành phố Westminster, bang California, Hoa Kỳ.
 
Nguồn: Dân Việt
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét