MV của bé 7 tuổi vượt mặt Sơn Tùng lập kỷ lục 100 triệu view

Bảo An vượt mặt nhiều tên tuổi nổi tiếng để trở thành nghệ sỹ Việt Nam đầu tiên đạt ngưỡng "trăm triệu" trên Youtube.

Mới đây, giọng ca nhí 7 tuổi – Bảo An đã trở thành nghệ sỹ Việt Nam đầu tiêu có MV ca nhạc lập kỷ lục hơn 100 triệu lượt xem trên Youtube.

Được biết, thành tích “khủng” này thuộc về MV Xúc xắc xúc xẻ - ca khúc thiếu nhi rất được các gia đình và em nhỏ yêu mến. Ngoài ra, MV Bé chút chít của bé Bảo An cũng đã chạm ngưỡng 99,5 triệu lượt xem, hứa hẹn sẽ sớm đạt đến con số 100 triệu trong thời gian ngắn tới.

Được biết, MV Xúc xắc xúc xẻ của bé Bảo An được nghệ sỹ sân khấu Phi Long – chú ruột của bé quay hình và ra mắt vào năm 2011, đó cũng là lúc Bảo An chỉ mới 3 tuổi. Sau gần 4 năm ra mắt và trở thành bài hát quen thuộc của các bé thiếu nhi, lượt xem MV của ca khúc này vẫn tăng chóng mặt và chạm mốc 101.455.242 lượt xem.

Đây là lần đầu tiên, một MV được dàn dựng đậm chất Việt Nam và hát bằng tiếng Việt nhưXúc xắc xúc xẻ đạt được thành tích mà nhiều nghệ sỹ nổi tiếng trong nước cũng khó bắt kịp. Ngay cả MV "hot" nhất của Sơn Tùng MTP - Em của ngày hôm qua tính đến hôm nay cũng chỉ mới thu về 77 triệu lượt xem.

Trước đó, ca khúc này của Bảo An cũng từng giúp bé nhận giải thưởng POPS Award 2014và 2015 cho hạng mục Video ca nhạc thiếu nhi có lượt xem nhiều nhất.

Nhiều khán giả chia sẻ, ca khúc Xúc xắc xúc xẻ và Bé chút chít của bé Bảo An vẫn được ưa chuộng sau nhiều năm bởi nội dung thiếu nhi có nhiều tiềm năng phát triển trên nền tảng nhạc số online, cũng không có tính lỗi thời qua năm tháng so với các sản phẩm giải trí khác.

Thời gian gần đây, Bảo An không còn là cái tên xa lạ trong làng giải trí Việt Nam. Nhờ vào ngoại hình xinh xắn, năng khiếu nghệ thuật bẩm sinh cùng sự hỗ trợ của nhiều nhạc sỹ tên tuổi như Nguyễn Ngọc Thiện, Nguyễn Hồng Thuận, Quốc Việt,... giọng ca Xúc xắc xúc xẻngày nào đã trở thành một trong những gương mặt nhí nổi bật của hiện nay.

Bé cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà sản xuất chương trình dành cho thiếu nhi. Chương trình âm nhạc Mầm chồi lá với sự góp mặt của Bảo An đã thu hút hơn 50 triệu lượt xem chỉ sau 6 tháng ra mắt.
( Theo Dân Việt )
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét