Fan yêu cầu Sơn Tùng chia tay người yêu

Nam ca sỹ nhanh trí lái sang chuyện khác trước lời yêu cầu "Tùng chia tay người ta đi".

Tối qua (5/7), Sơn Tùng đã tổ chức buổi gặp gỡ fan vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 22 của mình tại TP.Hồ Chí Minh. Dù thời tiết mưa gió thất thường và phải đến 20h mới bắt đầu, nhưng từ chiều, hàng ngàn người hâm mộ đã có mặt để xếp hàng và mang theo nhiều băng rôn, poster hò reo tên thần tượng.


Tại buổi giao lưu, ngoài việc hé lộ ca khúc mới sắp ra mắt, Sơn Tùng còn trực tiếp tham gia trò chơi và trả lời mọi câu hỏi, thắc mắc từ fan.

Đặc biệt, trong trò chơi “Sky (tên FC Sơn Tùng) hỏi, Tùng trả lời”, nam ca sỹ bất ngờ nhận được lời yêu cầu “Tùng chia tay người ta đi”. Hàng ngàn khán giả có mặt tại khán phòng đã ồ lên và hò hét không ngừng vì hiểu được ẩn ý của từ “người ta”, nhân vật được nhắc đến chính là bạn gái tin đồn Thiều Bảo Trâm.


Tuy nhiên, thay vì trả lời yêu cầu “nhạy cảm” này, Sơn Tùng đã khéo léo lái sang chuyện khác khi kể về một câu chuyện liên quan đến… người trợ lý. Nam ca sỹ hài hước nhắc lại, trợ lý của anh từng vô tư ăn hết các món quà do fan gửi tặng Sơn Tùng, khiến fan giận và yêu cầu nam ca sỹ “chia tay” người trợ lý. Với câu trả lời này, MC Tùng Leo đã khen ngợi Sơn Tùng “ứng xử khéo như Hoa hậu”.

Ngoài ra, trong trò chơi “Đúng và sai” với sự kiểm tra của máy phát hiện nói dối, Sơn Tùng cũng được hỏi về những chuyện riêng tư như “Anh thực sự đã có người yêu chưa?”. Nam ca sỹ đã thẳng thắn trả lời “Có” khiến cả khán phòng hò hét không ngớt.


Tuy nhiên, nam ca sỹ đã khéo léo giải thích rằng “người yêu” ở đây chính là người hâm mộ, là tình cảm to lớn dành cho những fan đã luôn bên cạnh, ủng hộ mình.

Cũng trong buổi sinh nhật tối qua, Sơn Tùng đã trải lòng về những khó khăn, bế tắc trong thời gian đối mặt scandal. Nam ca sỹ gốc Thái Bình cho hay, đã có lúc anh muốn buông bỏ tất cả để về nhà… bán quần áo.

“Có những khi Tùng muốn viết lên Facebook để trút hết bực dọc trong lòng, thậm chí, đã có lúc Tùng thất vọng đến mức muốn buông bỏ tất cả để về nhà bán quần áo. Nhưng sau khi bình tâm suy nghĩ lại, Tùng quyết định giữ im lặng và tập trung vào chuyên môn, âm nhạc để đáp lại tình cảm của những người đã yêu mến mình. Bởi nếu Tùng càng giải thích, càng phản pháo, thì những vụ ồn ào sẽ kéo dài mãi không dứt. Điều đó sẽ khiến gia đình, người thân của Tùng càng lo lắng nhiều hơn”, Sơn Tùng bồi hồi kể lại.


Về những kế hoạch mới trong năm, Sơn Tùng cho biết, anh sẽ ra mắt MV ca khúc mới vào tháng 7 hoặc tháng 8. Ngoài ra, nam ca sỹ sinh năm 1994 sẽ sớm tại ngộ khán giả bằng một dự án phim điện ảnh mà đạo diễn Quang Huy đã ấp ủ từ lâu. Sơn Tùng hy vọng vai diễn mới sẽ vượt qua được cái bóng của nhân vật Đình Phong trong phim Chàng trai năm ấy.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét