Hồng Quế mảnh mai khó tin dù đang mang bầu 6 tháng

Dù đang mang thai ở tháng thứ 6, Hồng Quế vẫn nhận lời tham gia chương trình ca nhạc thời trang Sài Gòn Đêm Thứ 7 với chủ đề Hương sắc tháng 7. Trong buổi ghi hình mới đây, Hồng Quế khiến những người có mặt đều ngạc nhiên bởi vóc dáng quá thon gọn của một bà bầu đang ở giữa thai kỳ.

Được bạn nhảy Tây Kristian hộ tống đi ghi hình, Hồng Quế khoe vóc dáng mảnh mai, khó ai có thể nhận ra cô đang mang bầu. Người đẹp cho biết, dù mang thai ở tháng thứ 6 nhưng cô tăng cân không nhiều. Vì thế mà cô phần xinh đẹp và rạng rỡ hơn.


Hồng Quế chia sẻ, thời gian đầu cô có dấu hiệu mệt mỏi vì bị nghén nhưng giờ đã khỏe hơn, Đó là lý do Hồng Quế vẫn rất nhanh nhẹn và thoải mái sải bước trên sàn catwalk với vai trò là một người mẫu vedette.

Mới đây, Hồng Quế chia sẻ, cô khá lo lắng khi bụng mình nhỏ và cho rằng mình "không ra dáng bà bầu". Người mẫu 9x lo lắng sợ em bé nhẹ cân nên đang uống thử các loại sữa hỗ trợ để vào con.



Cách đây vài tháng, thông tin chân dài Hà Nội mang thai con đầu lòng khiến người hâm mộ bất ngờ. Vì trước đó, Hồng Quế dường như không tiết lộ bất cứ thông tin nào về chuyện bầu bí.

Trước đó, Hồng Quế từng lọt đến Top 4 cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhưng đã bất ngờ rút lui. Lý do người đẹp đưa ra là sức khỏe không đảm bảo. Tuy nhiên, việc đảm bảo sức khỏe bản thân và hạn chế vận động mạnh vì thai nhi cũng là một lý do chính đáng để Hồng Quế dừng bước tại cuộc thi.


Hiện người đẹp đang ở với mẹ đẻ và được chăm sóc hàng ngày. Hồng Quế cho biết, cô hài lòng với cuộc sống hiện tại, hạnh phúc chờ đón ngày con chào đời và sẵn sàng làm một bà mẹ tốt ở tuổi 22.

Chương trình Sài Gòn đêm thứ 7 phát sóng vào 20h ngày 16.7 trên kênh HTV9 hứa hẹn sẽ khiến nhiều khán giả bất ngờ với hình ảnh bà bầu Hồng Quế đi catwalk.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét