Hàng trăm fan đội mưa xem Sơn Tùng biểu diễn

Nhiều khán giả trẻ có mặt từ chiều, liên tục dầm mưa hơn 4 tiếng đồng hồ chỉ để được thấy thần tượng Sơn Tùng ở cự ly gần nhất.

Tối 2/8, dù thời tiết Sài Gòn đổ mưa nặng hạt nhưng hàng trăm fan vẫn có mặt từ sớm tại sân khấu Nhà văn hoá Thanh Niên dõi theo đêm nhạc ra mắt ca khúc mới của Sơn Tùng. Nhiều khán giả trẻ vì muốn có được vị trí tốt để ngắm nhìn thần tượng nên có mặt xếp hàng từ 16h.
 

Nhiều khán giả trẻ mặc áo mưa, mang ô dù đứng chờ thần tượng từ lúc 4h chiều để có vị trí đẹp nhất.

Hàng trăm bạn trẻ đội mưa vẫn háo hức cổ vũ Sơn Tùng vào tối qua.

Kể cả khi phải đứng đội mưa hơn 4 tiếng đồng hồ, sự hào hứng của fan vẫn không bị dập tắt và liên tục hò reo, đồng thanh hát theo ca khúc Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về,… của nam ca sỹ.
 

Vừa bước lên sân khấu, Sơn Tùng đã bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã đến ủng hộ anh dù thời tiết không thuận lợi. Đáp lại tình cảm của fan, nam ca sỹ đã biểu diễn ca khúc mới - Chúng ta không thuộc về nhau đầy máu lửa cùng vũ đoàn. Đây cũng là lần hiếm hoi khán giả nhìn thấy Sơn Tùng thể hiện vũ đạo bài bản, thay vì nhún nhảy, tự phiêu theo nhạc như những lần trước đây.

Ngoài ra, để bù đắp cho những khán giả đã đội mưa suốt nhiều giờ liền chờ đợi mình, Sơn Tùng đã hát thêm ca khúc Em của ngày hôm qua dành tặng fan. Ngoài ra, giọng ca gốc Thái Bình cũng bật mí từ nay đến cuối năm, anh sẽ cho ra mắt thêm 2 hoặc 3 ca khúc mới trước khi trở lại với điện ảnh. 
 

Sơn Tùng dầm mưa hát cùng fan khiến nhiều khán giả vỡ oà tối qua.

Hàng loạt vũ công nữ mặc sexy xuất hiện bên Sơn Tùng trong đêm nhạc vừa qua.

Đây cũng là lần hiếm hoi nam ca sỹ biểu diễn vũ đạo bài bản thay vì chỉ đứng nhún nhảy theo nhạc như trước đây.
 



Nam ca sỹ không khỏi xúc động khi thấy fan đội mưa vẫn dành cho mình sự cổ vũ nồng nhiệt.

Sơn Tùng chia sẻ, từ giờ đến cuối năm anh sẽ ra mắt thêm 2 hoặc 3 ca khúc mới và sớm trở lại với điện ảnh.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét