Mỹ nữ "của" tổng thống Philippines quá đẹp sau sinh con

Sau khi sinh, Marian Rivera vẫn giữ vững ngôi vị mỹ nhân đẹp nhất Philippines.

Marian Rivera luôn giữ vững ngôi vị “mỹ nhân đẹp nhất Philippines” trong mọi thời điểm. Dù sau khi sinh con vào cuối năm ngoái, người đẹp này vẫn khiến công chúng khó rời mắt vì vẻ đẹp bất biến.


Marian Rivera mang trong mình hai dòng máu Đức và Philippines. Gương mặt khả ái và hồn hậu của người đẹp này khiến bất cứ ai ngắm cô cũng khó có thể rời mắt. Sự nghiệp thăng hoa, cuộc sống gia đình hạnh phúc, cô khiến hàng triệu phụ nữ ngưỡng mộ.

Marian và ông xã Dingdong Dantes đón con gái đầu lòng vào tháng 11 năm ngoái. Sau khi sinh con, những tưởng người đẹp “nàng tiên cá” sẽ phải nhường ngôi vị mỹ nhân đẹp nhất Philippines. Nhưng bà mẹ một con này vẫn được khán giả hâm mộ và giữ vững vị trí ngôi sao số một.


Thân hình hoản hảo của Marian sau sinh con khiến nhiều bà mẹ phải thèm thuồng. Mỹ nhân nổi tiếng được tổng thống Philippines "cưng chiều" này không ngại diện bikini chỉ sau vài tháng sinh nở.

Trong thời kỳ mang thai, cô luôn được chồng cưng chiều. Dingdong sẵn sàng rửa bát cho vợ trong mỗi bữa tối. Cuộc sống hạnh phúc cả về tinh thần lẫn vật chất giúp Marian chỉ cần chuyên tâm tới việc dưỡng thai. Nhờ đó sau khi sinh, cô vẫn giữ được vẻ đẹp như trước khi mang bầu.


Đến nay bé gái nhà Marian được gần 9 tháng tuổi. Cô bé được đặt tên Zia, rất đáng yêu và xinh xắn vì thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ. 4 tháng tuổi, Zia đã đắt sô quảng cáo.

Marian Rivera là người đẹp duy nhất 3 lần thắng giải thưởng mỹ nhân sexy nhất Philippines do tạp chí FHM phiên bản quốc đảo Sư tử bình chọn. Ngoài ra cô còn 7 lần góp mặt trong số 100 ngôi sao gợi cảm nhất ở Philippines.

Ngắm vẻ đẹp gợi cảm khó rời mắt của mỹ nhân "không tuổi" Marian Rivera:

"Nàng tiên cá" của màn ảnh Philippines vốn sinh năm 1984.


Shoot hình dù là ảnh màu hay đen trắng cũng không thể làm giảm độ hot của "mỹ nhân ngư" này.

Ảnh đời thường cũng cho thấy vẻ gợi cảm không cần photoshop.

Trước khi kết hôn, Marian Rivera rất táo bạo diễn những set đồ sexy hết cỡ.

Người đẹp 7 lần lọt Top 100 người đẹp sexy nhất Philippines và 3 lần giành vị trí số 1.


Vừa là diễn viên, Marian Rivera còn làm người mẫu thời trang.

Cô sở hữu số đo lý tưởng ba vòng 87- 58.5-87 cm.

Cô vốn sinh ra tại Tây Ban Nha, sau đó về quê hương Philippines để lập nghiệp.

Với khán giả Việt, Marian Rivera quen thuộc qua bộ phim Vũ điệu hoang dã. Cô cũng từng tới Việt Nam để giao lưu vào tháng 11.2013.

Bà mẹ một con vẫn giữ vững ngôi vị "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" dù đã trải qua giai đoạn sinh nở.

Marian Rivera hạnh phúc bên ông xã Dingdong Dantes.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét