Diệp Lâm Anh chờ đợi hiến tạng cho Minh Thuận

Diệp Lâm Anh cho biết thêm, Minh Thuận là một đàn anh mà cô rất yêu quý và kính trọng. Những cống hiến của Minh Thuận cho nền âm nhạc, điện ảnh nước nhà là rất lớn và đáng quý.

Những ngày qua, thông tin ca sĩ, diễn viên Minh Thuận bị ung thư phổi và đang phải chiến đấu với căn bệnh này trong giai đoạn nguy kịch khiến nhiều người bất ngờ.


Mới ngày nào, Minh Thuận còn là một anh chàng lãng tử với mái tóc dài hào hoa và thường xuyên tham gia vào bộ phim, gameshow truyền hình. Thế nên, việc anh mắc phải căn bệnh nan y khiến không ít người bàng hoàng, nhất là những người đồng nghiệp đã đồng hành và gắn bó với anh nhiều năm qua.

Giữa lúc có những thông tin về việc Minh Thuận đã dần hồi phục, nữ ca sĩ, diễn viên Diệp Lâm Anh chia sẻ ý định hiến tạng với mong muốn cứu sống đàn anh.

Diệp Lâm Anh cho hay: "Tôi và quản lí của mình là anh MC Trọng Khoa có chia sẻ với nhau ý định về việc hiến nội tạng cho anh Minh Thuận. Tuy nhiên ở thời điểm này, đây mới chỉ là ý định thôi vì còn phải chờ diễn biến sức khỏe của anh Thuận trong thời gian tới. Tôi cũng phải chờ đợi, tham khảo ý kiến kĩ càng từ phía các bác sĩ để có quyết định phù hợp".

Diệp Lâm Anh luôn mong muốn được góp công sức của mình nhằm giúp Minh Thuận bình phục.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng mong muốn khán giả không bàn tán quá nhiều bởi đây là vấn đề nhạy cảm.


Trong khi đó, MC Trọng Khoa - quản lí của Diệp Lâm Anh cho biết thêm, nữ ca sĩ sẵn sàng hiến nội tạng cho Minh Thuận với mong muốn nhanh chóng giúp đàn anh hồi phục sức khỏe.

"Diệp Lâm Anh thực sự muốn làm một điều gì đấy cho có ý nghĩa trong cuộc đời tuổi trẻ của cô ấy. Lâm Anh và Minh Thuận có dịp làm việc chung trong Bếp hát. Sau đó, Minh Thuận có gọi Diệp Lâm Anh trong những dự án phim khác", MC Trọng Khoa nói.

MC Trọng Khoa chia sẻ thêm: "Tôi tin là anh Thuận nghe ý định của Diệp Lâm Anh sẽ rất vui và sớm khoẻ lại. Cái tình trong showbiz vẫn còn đầy lắm!".

MC Trọng Khoa và nhiều đồng nghiệp khác cũng đang có ý định thực hiện vài đêm nhạc Tình nghệ sĩ để quyên góp và ủng hộ Minh Thuận chống chọi căn bệnh quái ác.

Nguồn: Star
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét