KHI FAN CUỒNG THỊNH NỘ

Nhiều ca sĩ chưa nổi tiếng nhưng có rất nhiều fan hâm mộ hay fan cuồng.Chẳng hạn như Cô ca sĩ chuyên hát nhạc dò ng bolero ,nghệ danh H.A.M.,có rất nhiều fan hâm mộ,mặc dù chưa nổi tiếng.Thậm chí có cả fan là giám đốc công ty giải trí D.A.V ở tận Hà Nội ,bỏ cả công ty ,để vào Nam lo cho cô.

Chỉ cần nghe ai chê bai H.A.M ,là vị giám đốc này tìm mọi cách để trả đũa.Có lần,cô ca sĩ H.K.T lỡ lời nói lượt view của H.A.M trên Zing ít quá ,thì ngay hôm sau lượt view của H.A.M lập tức tăng gấp ngàn lần.Khi ca sĩ H.K.T tổ chức show ,thì vị giám đốc này xin quay clip lại .Và sau đó,là dĩ nhiên xoá sạch toàn bộ clip.Cô ca sĩ kia vì thấy là giám đốc lại có công ty nên tin tưởng,nên bây giờ không biết ăn nói sao với toàn bộ anh chị em nghệ sĩ.

Chưa dừng lại ở đó,vị giám đốc này tìm cách hạ bệ danh dự của cô ca sĩ H.K.T ,đăng bài ,đăng facebook nói xấu H.K.T khắp các trang mạng.

Nếu mọi việc chỉ đến đây,thì cũng không có gì để nói.Vị giám đốc này đích thân đánh cô ca sĩ H.K.T đến gãy chân, phải nằm ở nhà cả năm trời.Cô ca sĩ kêu cứu khắp nơi,nhưng không ai nhận giải quyết vì không có bằng chứng.Thương tật,tốn tiền chạy chữa ,lại không thể đi ca để kiếm tiền,giờ cô ca sĩ H.K.T,không còn đồng xu dính túi,lại mắc nợ nần.Mọi người hỏi cô ca sĩ H.K.T sống sao để người khác đối xử vậy,thì cô nói tại em lỡ chê H.A.M hát tệ.

Còn ca si nổi tiếng hàng đầu,xin thưa với các bạn là đi ăn cũng không được yên.Cô ca si nổi tiếng B.T đi ăn KFC.Cô đang ăn đùi gà,thì một fan chạy lại xin chữ kí.Cô bảo fan chờ chút,vì tay đang cầm đùi gà.Thế là fan này ,xé quyển tập xin chữ Kí một cái rẹt.Fan còn chửi thề vào mặt B.T.Cô ca si nổi tiếng kia không biết nói sao,lăng lẽ ngồi ăn tiếp.

Đó là chuyện ngoài xã hội,còn trên trang mạng ,các fan đua nhau chửi bới ca sĩ đối thủ của mình.Thậm chí vào bình luận một cách tục tĩu.Cô ca sĩ Nổi tiếng T.M bị antifan vào chửi bới miệt thị ,dùng toàn những lời đao to búa lớn.

Khi biểu diễn trên sân khấu tại công viên Tao Đàn,nam ca sĩ nổi danh một thời L.T bị ném đá vào mặt vào dịp xuân.Nhẹ hơn,thì ca sĩ nổi danh hiện nay N.P.T thì bị ném chai nước suối lên sân khấu.
Không biết khi nào các fan hâm mộ mới có những cư xử đúng mực đối với các ca sĩ,nghệ sĩ hiện nay.

THANH SƠN



Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét