Ngọc Trinh xử lí tình huống xấu!

Ngọc Trinh ‘xử lý’ tình huống xấu sau khi lộ ảnh ‘nóng’ với tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi?


Ngọc Trinh đã rất thông minh khi làm cách này để 'xử lý' mọi tình huống, bình luận xấu sau khi lộ ảnh 'hot' với tỷ phú Hoàng Kiều.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ khoe hình ảnh cô nở nụ cười rạng rỡ, khoe vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ kèm đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy sự hứng khởi. Theo đó, Nữ hoàng nội y bày tỏ, “Đây là 1 trong những tấm hình của Trinh mà Trinh thích nhất vì nụ cười tươi tràn đầy sức sống. Còn đó giờ mí bạn thì thích hình nào của Trinh nhất nè? Comment bên dưới cho Trinh biết với nha, nếu được thì nói lý do tại sao thích luôn há hihi”.


Ngọc Trinh ‘xử lý’ tình huống xấu sau khi lộ ảnh ‘nóng’ với tỷ phú Hoàng Kiều?Đồng thời, Ngọc Trinh cũng khẳng định, “Trinh và bé trợ lý sẽ block những bạn comment ảnh chế bậy bạ hoặc nói năng tục tĩu trong facebook Trinh nha”.
Đoạn trạng thái của Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho Nữ hoàng nội y lời ngợi khen “có cánh” về ngoại hình xinh đẹp cũng như bản lĩnh, biết vượt qua sóng gió của cô gái trẻ này. Thậm chí, có người còn cho rằng, Ngọc Trinh thật thông minh khi dùng cách này để loại antifan ra khỏi trang cá nhân?



Chuyện tình chênh tuổi của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đang ‘sôi sục’ hơn bao giờ hết trong khoảng thời gian qua. Thế nhưng, sau tất cả, dù bị “ném đá” thì hai người cũng vẫn đang hạnh phúc.


Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc bên tỷ phú Hoàng KiềuSau chuyến đi thăm người yêu từ Mỹ trở về, Ngọc Trinh có nhiều diễn biến tâm lý khác thường của một cô gái đang hạnh phúc trong men say tình yêu. Mới đây nhất, người đẹp vừa đăng tải 1 bức ảnh được cho là chụp trước nhà tỷ phú Hoàng Kiều tại Mỹ kèm dòng trạng thái ngắn gọn nhưng đầy tâm trạng “Nhớ” khiến nhiều người ngỡ ngàng.
Không dừng lại ở đó, về phía tỷ phú Hoàng Kiều, dù cách biệt tuổi tác lên tới 45, nhưng trên trang cá nhân của vị tỷ phú này liên tục mấy ngày gần đây tràn ngập những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi. Điều này khiến cho các “mẹ bỉm sữa” chứng kiến tình yêu của cặp tình nhân ở độ tuổi “ông cháu” ghen tỵ phát hờn.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét