Phạm Hương khóc nức nở tại họp báo

Tại sự kiện ngày 27/12, hoa hậu không nén được xúc động khi nhớ về hành trình chinh phục cuộc thi nhan sắc.

Dự họp báo công bố thông tin mùa giải mới của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam , Phạm Hương mặc váy đuôi cá xuyên thấu của Đỗ Long. Buổi họp tổ chức ở TP HCM.
 
Cô chia sẻ mình đang được sống lại khoảnh khắc của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2015. Việc trở thành hoa hậu đã thay đổi cuộc đời Phạm Hương, giúp cô có nhiều trải nghiệm quý giá và nhiều cơ hội mới trong sự nghiệp. 
 
Người đẹp bật khóc vì nhớ lại dịp này năm ngoái, cô trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới và được khán giả chào đón nồng nhiệt. Phạm Hương cho biết cô mong chờ đến ngày được trao vương miện cho tân hoa hậu. 
 
Á hậu Thúy Vân rạng rỡ bên bạn trai Tuấn John. Anh là thành viên ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. 
 
MC Thanh Mai thanh lịch với váy ren xuyên thấu. 
 
Á hậu Hoàn vũ 2015 Lệ Hằng. Cô đại diện nhan sắc trong nước dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016 tại Philippines sắp tới.
 
Á hậu Diễm Trang tái xuất với vóc dáng thon gọn sau khi sinh em bé.
 
Top 5 Hoa khôi Áo dài Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Cô từng là thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
 
Hoa hậu Diễm Hương. 
 
Hoàng Thùy để ngỏ khả năng tham gia cuộc thi nhan sắc này.
 
Dương Trương Thiên Lý là giám đốc quốc gia của Hoa hậu Hoàn vũ tại Việt Nam. Vòng sơ khảo cuộc thi sẽ diễn ra tại TP HCM và Hà Nội, vòng bán kết và chung kết sẽ được tổ chức tại Nha Trang. Tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ năm nay là chọn người phụ nữ có vẻ đẹp gợi cảm, cá tính mạnh mẽ, độc lập. Hoa hậu phải là người có khả năng truyền cảm hứng và có ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng. Điều này sẽ được thể hiện qua một chương trình truyền hình thực tế được thiết kế riêng cho các thí sinh trong cuộc thi.
 
Trong họp báo, tiêu chí tìm kiếm vẻ đẹp tự nhiên của cuộc thi được mang ra bàn luận. Ông Trần Ngọc Nhật, đồng trưởng ban tổ chức, chia sẻ: "Theo quy định của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, thí sinh phải có vẻ đẹp tự nhiên, không sử dụng dao kéo. Tuy nhiên, với những trường hợp áp dụng phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn như tiêm chích, chúng tôi sẽ có hội đồng nhân trắc học để thẩm định, tùy mức độ mà đánh giá có đạt yêu cầu cuộc thi không. Về làm răng sứ, nếu đó là do rủi ro không mong muốn và thí sinh có đủ giấy tờ chứng minh thì vẫn hợp lệ". Quy định này được đánh giá là cởi mở hơn so với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.
 
Ảnh: A.T vnexpress
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét