Trần Hoàng Hải có dành được ca sĩ hạng A?

Trần Hoàng Hải kết hợp với Nguyễn Đình Vũ tung single "Xuân Nhớ Nhà"

Xuất Bản:
28 - 12 - 2016

Nam ca sĩ Trần Hoàng Hải cùng Nguyễn Đình Vũ bất ngờ kết hợp tung Single "Xuân Nhớ Nhà" để tặng khán giả nhân dịp năm mới 2017.
Cứ mỗi dịp Xuân về ca sĩ Trần Hoàng Hải đều gởi đến quý khán giả những món quà ý nghĩa.
Sau Album đầu tiên "Tìm Trong Ký Ức" khá thành công và lọt vào top nhừng Album được nghe nhiều nhất trên các trang nghe nhạc. Nối tiếp sự thành công đó, Trần Hoàng Hải đã kết hợp với ca sĩ  Phú Quyền làm live show "Chỉ có bạn bè thôi" để nói lên tình nghĩa đồng nghiệp luôn hỗ trợ và giúp đỡ nhau và được khán giả đón nhận với những bản nhạc Bolero.
Khán giả cảm thấy khá bất ngờ và thú vị khi Trần Hoàng Hải kết hợp cùng ca sĩ Nguyễn Đình Vũ  tung single "Xuân Nhớ Nhà". Cảm hứng để Trần Hoàng Hải  ra mắt single này là vì sự ủng hộ rất nhiệt tình của người hâm mộ khi anh ra album "Tìm Trong Ký Ức" vào tháng 12 qua, sau hơn một  năm không giới thiệu album mới nào. Sau gần một năm bận show diễn và công tác từ thiện và đến giờ Trần Hoàng Hải dã có sự kết hợp với Nguyễn Đình Vũ tung Single Xuân đặc biệt.
Với sự đầu tư công phu và được sự hỗ trợ của các anh em nghệ sĩ: Nghệ sĩ Trọng Thanh, Kim Chi, Bích Ngọc  và các ca sĩ Lý Hào Nam, Gia Hy, Vương Triệu Anh đều là những nghệ sĩ tạo được dấu ấn nhất định trong lòng khán giả. Hy vọng với sự chuẩn bị kĩ lưỡng và sự hỗ trợ của nhiều nghệ sĩ trẻ Single "Xuân Nhớ Nhà" sẽ là món quà ý nghĩa để gởi đến khán giả trong dịp Xuân 2017 và cũng là đánh dấu sự kết hợp thành công của 2 ca sĩ: Trần Hoàng Hải và Nguyễn Đình Vũ.
Mời các bạn cùng xem MV "Xuân Nhớ Nhà":
Vũ Nguyễn
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét