Vũ công Sơn Lâm nhấc bổng bạn nhảy 100 kg trên sân khấu


Giám khảo và khán giả tán thưởng màn bê, đỡ cô gái 100 kg - Thủy Tiên - trên sân khấu của quán quân "So you think you can dance".



vu-cong-son-lam-nhac-bong-ban-nhay-100-kg-tren-san-khau
Tập bảy chương trình "Bước nhảy ngàn cân" lên sóng tối 22/11 với chủ đề Free Style. Các thí sinh chọn một nhân vật mà mình thần tượng để hóa thân. Với cân nặng giảm được 25,5 kg (từ 127 xuống 101,5 kg) sau bảy tuần, Thủy Tiên lần đầu được bạn diễn nhấc bổng trên sân khấu trên nền nhạc  "Như một giấc mơ". 
vu-cong-son-lam-nhac-bong-ban-nhay-100-kg-tren-san-khau-1
Trước đó, nữ thí sinh cũng có màn nâng bạn nhảy ngoạn mục. Tiết mục của cô gái 100 kg được giám khảo đánh giá cao với hai điểm 10. Thủy Tiên dẫn đầu top 7.
vu-cong-son-lam-nhac-bong-ban-nhay-100-kg-tren-san-khau-2
Bà mẹ đơn thân Huyền Thanh cũng có màn trình diễn ấn tượng cùng vũ công Quang Đăng. Số cân nặng trong một tuần giảm không đáng kể (0,6 kg) nhưng kỹ thuật điêu luyện trong bài nhảy khiến nữ thí sinh giành được ba điểm 10 từ ban giám khảo.
vu-cong-son-lam-nhac-bong-ban-nhay-100-kg-tren-san-khau-3
Phần kỹ thuật được đánh giá cao nhất trong bài nhảy của Huyền Thanh là khi cô được vũ công Quang Đăng nằm ngửa trên mặt đất rồi dùng tay và chân để nâng bạn nhảy. "Tôi thích động tác của hai em, mềm mại nhưng mãnh liệt", giám khảo Hoài Linh nhận xét.
vu-cong-son-lam-nhac-bong-ban-nhay-100-kg-tren-san-khau-4
 Thí sinh Nguyễn Thắng giành được ba điểm 9 từ ban giám khảo với bài múa đương đại xúc động về tình phụ tử. "Phần thể hiện trong bài rất mượt, những động tác bê đỡ em làm rất tốt", giám khảo John Huy Trần nhận xét. Qua bảy tuần luyện tập, Nguyễn Thắng giảm được 16,8 kg (từ 97,2 xuống 80,4 kg).
vu-cong-son-lam-nhac-bong-ban-nhay-100-kg-tren-san-khau-5
Thí sinh Anh Khoa thuyết phục ban giám khảo với bài nhảy sexy cùng diễn viên "Ốc" Thanh Vân.
Anh Khoa giảm 2,8 kg trong một tuần. 
vu-cong-son-lam-nhac-bong-ban-nhay-100-kg-tren-san-khau-6
Bài nhảy của thí sinh Ngọc Sơn gây tranh cãi giữa ba giám khảo về trang phục và động tác. Đàm Vĩnh Hưng và John Huy Trần nói Ngọc Sơn giả gái chưa tới trong khi Hoài Linh bênh vực thí sinh và cho rằng tiết mục không đến nỗi nào. Ngọc Sơn giảm được 1,8 kg sau một tuần, nâng tổng số cân giảm được tại chương trình lên 18,5 kg (từ 80,7 xuống 68,2 kg). 
vu-cong-son-lam-nhac-bong-ban-nhay-100-kg-tren-san-khau-7
Phần biểu diễn của Minh Thảo và vũ công Lâm Vinh Hải nhận nhiều lời chê từ ba giám khảo. Hoài Linh nói: 'Những bước đi như biểu diễn thời trang không mang lại cho tôi sự thu hút". Minh Thảo rơi vào top nguy hiểm. Cô giảm được 14,8 kg (từ 92,1 xuống 77,3 kg) cân nặng sau bảy tuần tập luyện. 
vu-cong-son-lam-nhac-bong-ban-nhay-100-kg-tren-san-khau-8
Bài nhảy của Anh Kiệt với nhiều động tác bê, vác, xoay không thuyết phục được ban giám khảo. “Năng lượng của hai bạn trên sân khấu rất khác nhau, không đồng đều. Tôi thấy hơi khó chịu một chút", giám khảo John Huy Trần nhận xét. Anh Kiệt rơi vào top nguy hiểm cùng Minh Thảo.
vu-cong-son-lam-nhac-bong-ban-nhay-100-kg-tren-san-khau-9
Minh Thảo và Anh Kiệt  thi đấu đối kháng bằng một bài nhảy tự do. Với khả năng diễn xuất của một diễn viên, Minh Thảo giành chiến thắng trước Anh Kiệt, trở thành thí sinh đi tiếp.
vu-cong-son-lam-nhac-bong-ban-nhay-100-kg-tren-san-khau-10
Anh Kiệt cho biết anh thấy tự hào và mãn nguyện khi đi được đến tập bảy của chương trình với số cân nặng giảm được là 27,2 kg.
"Bước nhảy ngàn cân" là gameshow kết hợp khiêu vũ và giảm cân. Tập tám của chương trình lên sóng tối 29/11.
Châu Mỹ
Ảnh: Lê Nhân
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét