Công ty lừa đảo giải trí Dấu Ấn Việt

                                     Công ty lừa đảo giải trí Dấu Ấn Việt
     Giám đốc công ty giải trí Dau an Viet Nguyễn Minh Công tự xưng là đạo diễn mà không hề học qua trường lớp nào.Anh ta chỉ học sơ sài vài lớp quay phim rồi tự xưng là đạo diễn ,giám đốc.Với cái mác này anh đã đi lừa gạt bao nhiêu cô gái lên giường với anh ta.
     Anh ta tự xưng là mình có công ty ngoài Hà Nội nhưng thực tế thì chỉ là một phòng chụp hình thẻ và vài ba cái ghế .Nhờ quan hệ của người em nghệ sĩ,mà anh ta móc nối với báo giới chi tiền để được lên báo alotintuc,giaithuongdienanh.vn,sntv.vn v..v..
      Mơ ước của anh ta là thích chụp ảnh nóng dạng loã thể để tự thỏa mãn ước mơ tạo tạp chí scandal.Thế nen ,anh ta tìm cách ăn nằm với nhiều cô gái để chụp ảnh nóng.Vì suốt ngày có ước mơ như thế nên anh ta không có khả năng tự nuôi bản thân.Anh ta đã vay mượn nhiều người và không có tiền trả nên đã trốn xuống Biên Hoà và mở công ty tại tiệm áo cưới Paris .
      Không dừng lại ở đó,vì đã đánh đập và mượn tiền không trả ,khi cô ca sĩ HKT đòi tiền lại,anh ta đã tung ảnh nóng nói xấu Cô trên khắp các trang mạng.
      Giới nghệ sĩ anh quen là những người đã từng chặt tay chặt chân bạn gái vì phê thuốc lắc.Anh trà trộn trong giới gái gọi,để có thể móc nối cho những đại gia,các vị có máu mặt khi đặt hàng anh.
        Anh ta đã từng tuyên bố công ty giải trí là để trị D....
        Hiện giờ,các cơ quan chức năng đang tìm gặp anh để giải quyết các sự việc nêu trên.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét