Ca sĩ Thanh Ngọc mất tết

Chồng bất ngờ bị bệnh, ca sĩ Thanh Ngọc mất tết

Ngoài việc đi diễn, nữ ca sĩ chỉ quanh quẩn ở nhà... chơi với chồng.

Đối với Thanh Ngọc, tết Đinh Dậu là một cái tết đặc biệt đối với cô. Cô chia sẻ, Ngoại trừ buổi tối đi diễn những show đã nhận, thăm ba mẹ hai bên gia đình thì vợ chồng cô chỉ ở nhà nghỉ ngơi, dọn dẹp nhà cửa và xem các chương trình Tết trên truyền hình. Nguyên nhân là do ông xã Thanh Ngọc bị thuỷ đậu trước Tết 2 ngày, phải bôi thuốc khắp người nên không dám đi đâu.

ca-si-thanh-ngoc-phunutoday 1

 Ca sĩ Thanh Ngọc

Những năm trước, mỗi khi đến tết, hai vợ chồng cô đều đi thăm bà con họ hàng, hẹn gặp bạn bè, tiếp khách và đi diễn nên không có thời gian thảnh thơi nhiều. Năm nay thì họ rất thong thả, vì… chỉ có hai vợ chồng chơi với nhau. “Ở nhà xem phim, xem ca nhạc, xem các chương trình hài trên TV mà cười vui suốt Tết”, Thanh Ngọc tâm sự.
Cô cũng cảm thấy thú vị khi năm nay có thời gian xem lại những show mình hát trên truyền hình. Bởi mọi năm cô cũng tham gia các chương trình Tết của đài truyền hình nhưng ít khi nào xem lại được.

ca-si-thanh-ngoc-phunutoday 2

 Vợ chồng ca sĩ Thanh Ngọc ngày càng mặn nồng hạnh phúc

Bước sang năm 2017, Thanh Ngọc mong muốn sẽ nhanh chóng hoàn thành khâu xin giấy phép và in ấn để có thể phát hành album mới. Trước đó, vào cuối năm 2016, cô dự định phát hành album mà không kịp vì bận nhiều việc. Nữ ca sĩ vừa đi diễn show cuối năm, vừa dọn qua nhà mới nên không thể hoàn thành hết việc đã định.
Thanh Ngọc là một người khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô rất ít khi chia sẻ cuộc sống vợ chồng trên báo chí. Đám cưới hồi tháng 6/2011 của cô dù được tổ chức tại khách sạn 5 sao cũng khá giản dị và ấm cúng với khoảng 300 khách mời.
Theo Phunutoday.vn
BÌNH LUẬN

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét