Chú rể vụ đám cưới 10 tỷ lên tiếng

Chú rể vụ đám cưới 10 tỷ tại TP HCM lần đầu lên tiếng


Mới đây, chú rể chủ nhân của buổi tiệc đám cưới chi hàng chục tỷ, mời ngôi sao hạng A của showbiz Việt đã lên tiếng chia sẻ.
Theo như thông tin, đám cưới trên được tổ chức vào ngày 24/2 tại TP. Hồ Chí Minh, chú rể Nguyễn Hải Đăng (sinh năm 1992 tại Cần Thơ, Giám đốc công ty mỹ phẩm) và cô dâu là Lê Thị Bích Trâm (sinh năm 1993 tại Long An, kế toán).

kul_news_dam-cuoi-dai-gia-hang-chuc-ty-moi-sao-hang-a-tham-du-6

Cô dâu, chú rể trong ngày cưới vào tối 24/2.
Chia sẻ báo Tri Thức Trẻ chú rể Hải Đăng cho biết: “Cả hai đã có khoảng thời gian yêu nhau 4 năm trước khi kết hôn. Trước đó, hai đứa mình có học chung trường nên quen biết nhau rồi nảy sinh tình cảm lúc nào không hay”.

Hải nói thêm: “Mình muốn tổ chức đám cưới thật hoành tráng và đáng nhớ dành cho vợ vì cô ấy là ngôi sao giữa bầu trời đêm đối với mình. Nên khi nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình mình đã cố gắng lên kế hoạch để thực hiện”.
Về chi phí đám cưới, Hải Đăng cho biết: “Chi phí tầm khoảng 10 tỷ đồng. Và rạp cưới tiêu chuẩn 5 sao được dựng và trang trí tại bãi đất trống gần nhà trong 1 tuần”.
Cặp đôi đã gây sốc khi đã chi mạnh tay chi phí đám cưới lên tới hàng chục tỷ đồng, không gian trang trí lộng lẫy, hoành tráng. Hơn nữa, hàng loạt sao Việt nổi tiếng cũng có mặt tại đám cưới như: Hoài LinhĐàm Vĩnh Hưng, MC Thanh Bạch, Trấn Thành, Lệ Quyên… nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Ngoài ra, gần 1000 khách mời và hơn 10 tỷ dành cho việc tổ chức tiệc cưới là những con số được ghi nhận sau bữa tiệc hoành tráng này.

kul_news_dam-cuoi-dai-gia-hang-chuc-ty-moi-sao-hang-a-tham-du-9

Hoài Linh đến tham dự đám cưới.

kul_news_dam-cuoi-dai-gia-hang-chuc-ty-moi-sao-hang-a-tham-du-5

MC Thanh Bạch đến dẫn chương trình trong cưới.

kul_news_dam-cuoi-dai-gia-hang-chuc-ty-moi-sao-hang-a-tham-du-2

Lệ Quyên hát trong đám cưới của Hải Đăng – Bích Trâm.
Được biết, không gian tiệc cưới sang trọng, trang trí hoành tráng được dựng lên từ một khu đất trống trong vòng 4 ngày. Thực đơn chiêu đãi khách trong buổi tiệc khiến mọi người phải phấn khích toàn là những món ăn cao sang, mỗi thực khách sẽ thưởng thức 1 con bào ngư, 1 vây cá, 1 tôm hùm 800gr.

kul_news_dam-cuoi-dai-gia-hang-chuc-ty-moi-sao-hang-a-tham-du-1

Menu là những món ăn thượng hạng khá đắt đỏ.

kul_news_dam-cuoi-dai-gia-hang-chuc-ty-moi-sao-hang-a-tham-du-7

Không gian tiệc cưới sang trọng được tạo nên từ bãi đất trống.

kul_news_dam-cuoi-dai-gia-hang-chuc-ty-moi-sao-hang-a-tham-du-4

Dàn siêu xe trong ngày rước dâu.
Ngoài ra, dân mạng cũng phát cuồng bởi sự xuất hiện dàn siêu xe rước dâu. Trước đó, trong lễ đính hôn chú rể đã huy động dàn siêu xe gồm 9 chiếc Mercedes Maybach S600 để hỗ trợ cho đám cưới của mình.

kul_news_dam-cuoi-dai-gia-hang-chuc-ty-moi-sao-hang-a-tham-du-8
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét