Ngoc Sơn tự nhận không khéo ăn nói,Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng đón nhận "nhát dao" từ HLV

Ngọc Sơn tự nhận không khéo ăn nói, Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng đón nhận những ‘nhát dao’ từ các HLV

TV SHOW - 

Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê và Ngọc Sơn đã có những chia sẻ về các HLV trong chương trình cũng như các kế hoạch cho cuộc thi sắp diễn ra.

Thần tượng Bolero mùa thứ 2 đã trở lại. Trải qua mùa đầu tiên, Thần tượng Bolero đã nhận được sự quan tâm chú ý theo dõi của những khán giả yêu thích dòng nhạc này, dòng nhạc mà trước đây từng bị gắn là “sến” nhưng nay phổ biến khắp mọi nơi và không thể thiếu trong đời sống của mỗi người.
Mỗi HLV sẽ là mỗi màu sắc khác nhau, họ sẽ mang đến những điều thú vị cũng như những nhận xét chuyên môn để đánh giá thí sinh cũng như xây dựng đội hình cho đội của mình. Nói về mùa giải năm nay, HLV Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê và Ngọc Sơn đã có những chia sẻ rất chân thành với bạn đọc Saostar về Thần tượng Bolero 2017 và những ý kiến xung quanh dòng nhạc này!
Những chia sẻ của HLV Đàm Vĩnh Hưng về chương trình cũng như sẵn sàng nhận những “nhát dao” từ các HLV trên ghế giám khảo.
Những chia sẻ của HLV Quang Lê về dòng nhạc Bolero
HLV Ngọc Sơn và những ý kiến về dòng nhạc Bolero cũng như việc anh sẽ huấn luyện các thí sinh trong chương trình.
Qua những chia sẻ của các HLV, có thể thấy rằng chương trình Thần tượng Bolero 2017 hứa hẹn sẽ có nhiều màn “chặt chém” không thương tiếc cũng như những đóng góp chuyên môn đến từ các nghệ sĩ đứng vững với dòng nhạc này.
Trải qua 2 ngày ghi hình, các HLV cũng đã “thu nạp” về cho mình các chiến binh đủ sức “chiến đấu” với các đội còn lại. Việc tuyển chọn thí sinh một cách chọn lọc kỹ lưỡng góp phần tạo nên chất lượng cho một thế hệ hát bolero mới. Hứa hẹn một mùa thi với nhiều ca khúc hay và nhiều điều bất ngờ.
Trong hậu trường, bộ tứ HLV “nhắng nhít” và thân thiết với nhau.
Cùng nhau trò chuyện, trao đổi vui vẻ
HLV Quang Lê
HLV Ngọc Sơn
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét