Ngọc Trinh có tin vui,Khắc Tiệp phản ứng bất ngờ thế này đây!

Ngọc Trinh có ‘tin vui’, Khắc Tiệp phản ứng bất ngờ thế này đây!


Nhiều fan cảm thấy thích thú trước thông tin này của Ngọc Trinh và Khắc Tiệp.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Khắc Tiệp bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp lại màn hình ghi lại hình ảnh Instagram của anh đạt lượt theo dõi lên tới 100 nghìn người. Theo đó, “ông trùm chân dài” bày tỏ, “Hello Monday. Chào tuần mới, ngày mới và tháng âm lịch mới. Chào mừng Instargram cán mốc 100k khó khăn. Hy vọng con số này sẽ nhân lên hệ số 10 trong năm nay, mọi người giúp nó thành hiện thực”.

khac-tiep-phunutoday1

Niềm vui của Khắc Tiệp như được nhân đôi khi mọi cố gắng của anh đều gặt hái thành quả
Ngay lập tức, dòng trạng thái của Khắc Tiệp đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen cho sự “nổi tiếng” của anh thì không ít người cho rằng, chàng trai gốc Nam Định xứng đáng nhận được kết quả tốt đẹp đó, bởi đây là nỗ lực, cố gắng và cả những thành quả lao động mà anh gặt hái được trong suốt chặng đường qua.
Về phía Ngọc Trinh, cô cũng bất ngờ khoe “tin vui”, khi “Sau bao ngày chờ đợi thì hiện tại fanpage của Trinh đã được facebook cấp dấu tick xanh chính chủ rùi nè hí hí, sau này phải siêng up fanpage lên thui. Mốt không sợ bị ai vào page của mình mà cứ kêu mình là hàng giả nữa hoho…”.

khac-tiep-phunutoday2

“Tin vui” bất ngờ dành cho Ngọc Trinh
Có vẻ như năm 2017, ngoài những chuyện buồn tình cảm thì có lẽ đây là năm may mắn với cặp đôi Ngọc Trinh – Khắc Tiệp.
Theo Phunutoday
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét