Nhà thờ tổ Hoài Linh

Vợ chồng NSƯT Bảo Quốc đi viếng nhà thờ Tổ của Hoài Linh

Việc xuất hiện của vợ chồng NSƯT Bảo Quốc tại nhà thờ Tổ của Hoài Linh đã cho thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa bố nuôi Hoài Lâm và gia đình bạn gái nam ca sĩ.

Trong ngày mồng một vừa qua, Hoài Lâm đã cùng bạn gái Bảo Ngọc sang nhà chúc Tết vợ chồng NSƯT Bảo Quốc. Hình ảnh con nuôi Hoài Linh sang nhà người yêu chúc xuân ông bà nội tương lai khiến dư luận “phát sốt” và nghi ngờ cả hai chuẩn bị lên xe hoa trong năm nay.


Đáp lại tấm chân tình của con cháu, chiều qua (2/2) vợ chồng NSƯT Bảo Quốc cũng có mặt tại đền thờ Tổ của Hoài Linh để thắp nén nhang và cầu may mắn đầu năm.


Việc xuất hiện của ông nội bạn gái Hoài Lâm đã cho thấy mối quan hệ tốt đẹp và thân tình giữa hai gia đình. Hiện tại, tin đồn về đám cưới của con nuôi danh hài Hoài Linh và cháu nội NSƯT Bảo Quốc vẫn đang được dư luận hết sức quan tâm.


Đầu tháng 8/2016, NSƯT Bảo Quốc đã nhập viện phẫu thuật khối u ở gan khiến khán giả lo lắng. Tuy nhiên, sau thời gian điều trị, sức khỏe của ông đã ổn định và không có gì đáng lo ngại.


Hiện tại, ông gần như giải nghệ khỏi làng Hài ở tuổi U70 và không còn tham gia diễn xuất trên sân khấu hay đóng phim như trước. NSƯT Bảo Quốc chủ yếu ở nhà và truyền đạt lại kinh nghiệm cho thế hệ con cháu đi sau.
Ngoài NSƯT Bảo Quốc đến viếng nhà thờ Tổ của Hoài Linh ngày mùng 6 Tết còn có sự xuất hiện của: vợ chồng Lệ Quyên, vợ chồng đạo diễn Lê Bảo Trung, Quang Linh, Minh Quân, Khánh Linh, Giang Hồng Ngọc,…


Vợ chồng đạo diễn Lê Bảo Trung.


Quang Linh


Khánh Linh “vác” bụng bầu đi viếng nhà thờ Tổ cùng Minh Quân.


Vợ chồng Lệ Quyên đưa con trai đi viếng nhà thờ Tổ.


Giang Hồng Ngọc tiếp tục xuống viếng nhà thờ Tổ.
Theo TTVH
BÌNH LUẬN

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét