Linh Chi khoe ngực đầy, Lâm Vinh Hải lên giọng về bội bạc

Linh Chi khoe nguc day, Vinh Hai len giong ve boi bac

Trong lúc Lâm Vinh Hải bị chỉ trích vì không đủ tư cách nói về lòng trung thành, Linh Chi cũng bị ném đá vì khoe ngực lộ liễu


Giữa lúc đang bị dư luận lên án vì việc phản đối người vợ tào khang để chạy theo tình mới thì Lâm Vinh Hải bất ngờ đăng trạng thái nói về lòng trung thành.
"Ừ, Giờ mới biết. Mình chơi với bạn hết mình, còn bạn thân nó lại chơi chó với mình như vậy. À! Mà nói vậy hơi tội cho con chó, vì ít ra con chó nó còn trung thành với chủ của nó.", quán quân So you think you can dance chia sẻ.
Linh Chi khoe nguc day, Vinh Hai len giong ve boi bac
Dòng trạng thái đầy ám chỉ của Lâm Vinh Hải
Dòng status này cho thấy Lâm Vinh Hải đang rất bức xúc với một người bạn thân nào đó của anh, anh cho rằng trong khi mình luôn đối xử tốt với người bạn đó thì người đó lại bội bạc với anh. Thậm chí anh chàng vũ công này còn nặng lời ví von lòng trung thành của người bạn thân đó với....chó.
Tỏ ra hưởng ứng với người tình, Linh Chi đã đưa ra lời bình luận ngay trong bài viết này: "Giờ mới biết có quá trễ không nè!".
Hành động kẻ tung người hứng của cặp đôi này đã khiến cho khán giả rất bất bình. Hầu hết những người để lại bình luận đều chỉ trích Lâm Vinh Hải - Linh Chi không đủ tư cách nói về lòng trung thành.
Linh Chi khoe nguc day, Vinh Hai len giong ve boi bac
Khán giả chỉ trích dòng trạng thái của Lâm Vinh Hải
Đặc biệt là Lâm Vinh Hải anh đã phản bội người vợ tào khang đã hi sinh hết mình, hết lòng vì anh trong suốt 11 năm qua để chạy theo người tình chỉ mới quen trong vài tháng.
Khi bị Lý Phương Châu bóc mẽ là một người chông bội bạc, ngoại tình ngay khi hai người vẫn còn là vợ chồng, quán quân So you think you can dance cũng không ngần ngại gạt bỏ tình nghĩa, công lao của vợ cũ tố cáo ngược lại Lý Phương Châu dựng chuyện vu khống cho anh, thậm chí anh còn lên tiếng bảo vệ tình mới trước mũi dùi dư luận.
Linh Chi khoe nguc day, Vinh Hai len giong ve boi bac
Bức ảnh khoe ngực lộ liễu của Linh Chi
Trước những lời lẽ mà Lâm Vinh Hải nhắn gửi một người bạn nào đó, khán giả "khuyên nhủ" anh chàng nên nhìn lại bản thân mình trước khi nói về giá trị của lòng trung thành, những lời này của dancer này không khác gì anh đang tự tố cáo, bóc mẽ chính bản thân mình.
Bên cạnh việc Lâm Vinh Hải bị ném đá vì dòng trạng thái trên, Linh Chi cũng đang hứng chịu cơn mưa gạch đá khi bất chấp chỉ trích của dư luận ngang nhiên khoe ảnh vòng một căng tròn sexy, đầy khiêu gợi.
Linh Chi khoe nguc day, Vinh Hai len giong ve boi bac
Khán giả ném đá việc Linh Chi khoe ngực
Sau khi đăng tải hình ảnh nóng bỏng này, trang cá nhân của người đẹp Venus đã phải chịu một đợt tấn công mạnh mẽ của anti-fan. Hầu hết những bình luận đều chỉ trích chân dài không biết "xấu hổ" khi khoe những thứ "hàng giả" lộ liễu như vậy.

An An
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét