Nam ca sĩ Khánh Bình được mời sang Úc hát và làm Ban Giám Khảo cho một cuộc thi lớn....


Vừa tổ chức mini liveshow ra mắt DVD "Khánh Bình & Tình Khúc Bolero Chọc Lọc", mới đây, nam ca sĩ Khánh Bình vừa tiết lộ, anh đã nhận lời mời sang Úc biểu diễn và còn đảm trách vai trò quan trọng là làm Ban Giám Khảo cho một cuộc thi hát nhạc Bolero tại Úc.

DVD "Khánh Bình & Tình Khúc Bolero Chọc Lọc"

Khánh Bình cho biết thêm, trong năm 2017, anh sẽ dành nhiều thời gian và tình cảm của mình, hát phục vụ cho quý khán thính giả ở Hải Ngoại, như vậy lịch hát của anh ở Hải Ngoại sẽ nhiều hơn ở Việt Nam.



Là một ca sĩ ăn khách tại thị trường âm nhạc Việt Nam và cả ở Hải Ngoại, bởi phong cách và sở trường của Khánh Bình không lẫn với bất kì một ca sĩ nào cả.

Sau nhiều sóng gió, Khánh Bình chia sẻ, anh không bao giờ muốn hơn thua với ai cả, những gì ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc hay sự nghiệp, anh luôn im lặng.

Khánh Bình là người sống tình cảm, biết trước biết sau, nên luôn được các đàn anh đàn chị trong nghề yêu quý.


Khánh Bình luôn được Nghệ sĩ Hoài Linh và ca sĩ Phi Nhung yêu mến.


Khánh Bình luôn có hiếu với mẹ, anh vừa tổ chức Mừng Thọ lần thứ 77 cho mẹ, và mua tặng mẹ căn nhà lớn tại An Giang, căn nhà 5 phòng có nội thất như khách sạn hạng sang.

Khánh Bình tổ chức tiệc mừng Thọ lần thứ 77 cho mẹ 

Căn nhà Khánh Bình mua và thiết kế phòng thật đẹp tặng cho mẹ 

Khánh Bình cũng là người đàn ông có trách nhiệm, luôn yêu thương và lo lắng chu đáo cho con gái của mình. Khánh Bình tiết lộ, con gái của Khánh Bình tên là Minh Thư, cháu đã thành thiếu nữ rồi, cháu rất ngoan và thương cha, hiện tại cháu đang theo học ngành Thời Trang và ngành Tóc.

Khánh Bình và con gái

Khánh Bình gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới tất cả quý khán thính giả trong ngoài nước đã luôn quan tâm yêu mến giọng hát của Khánh Bình bao năm qua.
Khánh Bình sẽ nổ lực hơn nữa và sẽ cho phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc thật hay gửi tặng tất cả quý khán thính giả trong năm 2017 này. 

Theo Tinhnghesy tổng hợp.















Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét