Nghi án vừa đi chợ về thì bị chồng sát hại

Do mâu thuẫn kéo dài, hai vợ chồng chị Tr nộp đơn ra tòa xin ly hôn. Sáng nay (2.3), chị đi chợ vừa về đến nhà thì bị sát hại...

nghi an vua di cho ve thi bi chong sat hai hinh anh 1
Người dân tập trung tại hiện trường vụ án mạng.
Sáng 2.3, đại tá Nguyễn Văn Bôn - Trưởng phòng Cảnh sánh điều tra về trật tự xã hội (Công an tỉnh Đắk Lắk) cho biết, các đơn vị chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân tử vong của chị Lê Thị Mỹ Tr (25 tuổi, ngụ xã Ea Tu, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk). Nghi phạm sát hại chị Trang được xác định là Nguyễn Văn H (48 tuổi, chồng nạn nhân).
Theo hàng xóm của nạn nhân, khoảng 8h cùng ngày, khi người này đang tưới cây thì nghe tiếng kêu cứu phát ra từ nhà chị Tr. Người này mở cửa chạy ra thì thấy ông H đang đứng trước giếng nên chạy đi gọi mọi người đến kiểm tra. Lúc mọi người quay lại không thấy ông H đâu, còn chị Tr đang nằm trên vũng máu.
Một người thân gia đình nạn nhân cho biết thêm, thời gian gần đây hai vợ chồng chị Tr thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Hai vợ chồng chị đã nộp đơn ly dị nhưng tòa chưa xét xử. Sáng nay chị Tr vẫn đi chợ bình thường,  khi về thì bị sát hại.

Theo Danviet.vn
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét