Nữ doanh nhân Kim Linh - người phụ nữ nhân ái ...

+

Là Giám Đốc của Công Ty TNHH TM - DV Ba Long, cũng là chủ của Nhà hàng Ba Long, ở Quận Thủ Đức, Tp HCM, nữ doanh nhân Kim Linh được biết đến như một Quý Bà Nhân Ái. 

Tích cực tham gia hầu hết tất cả các hoạt động thiện nguyện được phát động trên địa bàn nơi cư ngụ, nữ doanh nhân Kim Linh cũng thường xuyên đi từ thiện, hay các công tác xã hội trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh.


                                                     Nữ doanh nhân Kim Linh và chồng

Không chỉ được nể trọng bởi tài năng kinh doanh và điều hành doanh nghiệp, nữ doanh nhân Kim Linh còn được Giới Tài Chính Doanh Nghiệp hay bạn bè trong giới hoạt động nghệ thuật yêu mến bởi tính quyết đoán, cương trực, nhưng lại rất nhân đạo, thương người, hay giúp đỡ người khác.

Điển hình là khi nhận lời mời tham dự cuộc thi  Hoa Hậu Quý Bà, Hoa Hậu Doanh Nhân, chị Kim Linh đã rất đắn đo và suy nghĩ: Nếu chi phí để đi tham gia cuộc thi danh tiếng đó, được tiết kiệm và dùng để tổ chức một đám cưới cho hai cô cậu nhân viên khó khăn trong Nhà hàng của mình, thì điều đó thật ý nghĩa và hạnh phúc, bởi hai cô cậu yêu nhau, muốn làm đám cưới mà không có khả năng về tài chính.
Nghĩ là làm, doanh nhân Kim Linh đã hy sinh những mục đích cá nhân để hoàn tác cho cặp đôi nhân viên khó khăn của Nhà hàng mình, và Tiệc cưới đã được tổ chức thật trang trọng và ngập tràn hạnh phúc.
Phải có tấm lòng nhân ái, yêu thương giúp đỡ người khác thì mới có thể hành động đẹp như chị Kim Linh.

 Lễ cưới của hai nhân viên khó khăn, trong nhà hàng của doanh nhân Kim Linh

Vợ chồng chị Kim Linh và con trai

Cô con gái xinh đẹp của doanh nhân Kim Linh

Các hình ảnh tiêu biểu của Nhà hàng Ba Long tại địa chỉ: 26 đường Thống Nhất, P Bình Thọ, Q. Thủ Đức, Tp HCM.
Đây là điểm đến yêu thích của quý thực khách trên địa bàn, đặc biệt là những thực khách là những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.




Sắp tới nữ doanh nhân Kim Linh sẽ mở thêm một Nhà hàng chi nhánh khác trong nội thành Tp HCM..

Thay mặt phóng viên Tình Nghệ Sỹ, xin chúc cho Gia đình nữ doanh nhân Kim Linh nhiều sức khỏe, làm ăn phát đạt. Chúc cho nữ doanh nhân Kim Linh luôn xinh đẹp và thành công trong cuộc sống.

Theo Xuân Mai đưa tin









Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét