Phi Thanh Vân khoe nhiều người theo đuổi

Liên quan đến những ồn ào, thị phi xung quanh nữ diên viên Cô gái xấu xí, cô tự tin với nhan sắc hiện tại để có thể kiếm cho mình được một người đàn ông hơn chồng cũ gấp nhiều lần trên mọi phương diện. 
Thậm chí có quá nhiều người để cô lựa chọn nên cô cần có nhiều thời gian để suy nghĩ, so sánh để chọn ra người đàn ông hoàn hảo nhất.
Chia sẻ với PV Đất Việt, Phi Thanh Vân cho biết: "Dù hiện tại, đàn ông yêu tôi, theo đuổi tôi rất nhiều, nhưng tôi chưa nhận lời ai. Họ đều là những người thông minh, học vấn cao, giàu có, thành đạt và chức vụ cao".

Phi Thanh Vân khoe nhiều người theo đuổi sau ly hôn. 

Nhiều người đặt ra câu hỏi phải chăng Phi Thanh Vân đang tự tin thái quá về nhan sắc hiện tại của mình. Bởi nếu thật sự có nhiều người đàn ông giàu có, thành đạt và trí thức theo đuổi cô ở cái độ tuổi tứ tuần này thì sao khi trẻ cô lại chọn cho mình một người chồng nghèo, trình độ học vấn đến lớp 7 và tính cách thô bạo để rồi nuôi anh ta trong suốt những năm qua.
Bà mẹ bỉm sữa Phi Thanh Vân cũng thẳng thắng thừa nhận không sợ yêu mà sẽ luôn mở cửa trái tim khi tình yêu đến. Nhưng khi có 'hàng tá' những người đàn ông tuyệt vời như vậy mà chưa ai phù hợp với cô cũng khiến mọi người khó hiểu.  
Phần lớn khán giả cho rằng, nữ diễn viên nên bớt khoe mẽ và bớt 'nổ' sẽ được yêu quý hơn.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét