Thần dược dầu dừa

7 lý do chứng minh dầu dừa xứng đáng trở thành ”thần dược làm đẹp số 1” của chị em phụ nữ – ai không biết thì chỉ có tiếc hùi hụi

Không chỉ là một loại dầu ăn mà dầu dừa còn có đến 1001 công dụng làm đẹp khiến chị em mê mẩn vì vừa hiệu quả, an toàn lại tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ.
1. Dưỡng môi
Dầu dừa chứa hàm lượng axit béo dồi dào, có khả năng dưỡng ẩm cực kì tốt. Nàng nào mùa đông môi thường xuyên bị khô ráp, nứt nẻ thậm chí chảy máu hãy thoa ngay một chút dầu dừa lên môi. Không chỉ giúp dưỡng môi khô mùa đông mà dầu dừa còn có tác dụng trả lại đôi môi hồng hào cho môi thâm do sử dụng nhiều mỹ phẩm hay chế độ sinh hoạt kém lành mạnh.
lam-dep-bang-dau-dua-blogtamsuvn1
2. Làm dài mi
Lông mi dày, dài và cong vút luôn là niềm mơ ước của nhiều người. Để ‘’hiện thực hóa’’ niềm mơ ước này, tất cả những gì bạn cần làm là dùng tăm bông tẩm dầu dừa rồi chấm lên mi trước khi đi ngủ mỗi ngày. Sau 1 tuần, lông mi không chỉ dày, dài và đen mà còn cong vút chẳng kém búp bê nữa.
lam-dep-bang-dau-dua-blogtamsuvn
3. Dưỡng ẩm cho da
Trộn dầu dừa cùng sữa tắm rồi sử dụng như bình thường, hỗn hợp này sẽ giúp làn da bạn mềm mại, trắng mịn mà còn có mùi hương vô cùng dễ chịu nữa.
lam-dep-bang-dau-dua-blogtamsuvn2
4. Mặt nạ dầu dừa
Muốn đắp mặt nạ dầu dừa, bạn nên hạn chế tối đa thoa trực tiếp dầu dừa lên mặt vì dễ gây cảm giác bí bách, tắc nghẽn lỗ chân lông khiến da dễ nổi mụn. Hãy trộn dầu dừa với sữa chua, tinh bột nghệ hoặc bột đậu đỏ thành hỗn hợp sệt rồi thoa lên mặt như bình thường. Làn da không những sạch mụn, mờ vết thâm mà còn sáng mịn lên trông thấy nữa đấy.
lam-dep-bang-dau-dua-blogtamsuvn3
5. Ủ tóc mềm mượt
Kết hợp dầu dừa với vitamin E sẽ giúp  bạn phục hồi mái tóc khô xơ, chẻ ngọn và kích thích tóc mọc nhanh, dài, dày hơn hiệu quả.
lam-dep-bang-dau-dua-blogtamsuvn4
6. Trị nứt gót chân
Bạn ngâm chân với nước muối pha loãng để làm sạch rồi thoa một lớp dầu dừa vào phần gót chân bị nứt. Kiên trì thực hiện vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, tình trạng nứt nẻ gót chân, thậm chí chảy máu cũng sẽ cải thiện nhanh chóng.
lam-dep-bang-dau-dua-blogtamsuvn5
7. Giảm cân với dầu dừa
Phương pháp giảm cân với dầu dừa được các nước phương Tây áp dụng rất phổ biến. Ban đầu, bạn uống 2 thìa dầu dừa mỗi ngày, sau khi quen dần thì tăng lên 4 thìa. Trong thời gian này, bạn ăn nhiều rau xanh, trái cây và uống nhiều nước. Kiên trì áp dụng trong vòng 1-2 tháng, bạn sẽ có được vòng eo và vóc dáng như ý.
Obesity/Weight/Fat Photos
Chúc các bạn thành công!

Read more at http://www.phunuvagiadinh.vn/lam-dep-8/7-ly-do-chung-minh-dau-dua-xung-dang-tro-thanh-than-duoc-lam-dep-so-1-cua-chi-em-phu-nu-ai-khong-biet-thi-chi-co-tiec-hui-hui-181734#L6ZP0RU1Qre94ZOp.99
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét