Trắng da với vài mẹo đơn giản

Vẫn là chanh nhưng nếu sử dụng đúng cách, bạn sẽ có làn da trắng mịn không tì vết mà không bao giờ lo bắt nắng hay đen trở lại.
Tự tắm trắng tại nhà là phương pháp mà nhiều chị em lựa chọn để tiết kiệm chi phí và thời gian mà vẫn có được làn da trắng mịn. Chanh là nguyên liệu hoàn hảo giúp chị em có thể biến ước mơ này thành sự thật một cách dễ dàng. Chanh chứa hàm lượng vitamin C và axit tự nhiên dồi dào giúp nuôi dưỡng làn hiệu quả từ bên trong, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa nguy cơ gây mụn hiệu quả.
tam-trang-blogtamsuvn62
Kết hợp với mật ong và bia sẽ giúp bạn có được một công thức dưỡng sáng da hoàn hảo. Khả năng dưỡng ẩm dồi dào của mật ong và tinh chất bia sẽ giúp bạn kiềm chế lại tính axit trong chanh. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái áp dụng công thức này mà không lo bị bắt nắng hay làn da sẽ bị đen trở lại.
Chuẩn bị nguyên liệu:
– 1 lon bia
– 2 quả chanh tươi
– 3 thìa mật ong.
tam-trang-blogtamsuvn1
Cách làm:
– Chanh cắt đôi, vắt lấy nước cốt rồi bỏ hạt đi. Sau đó, trộn đều bia tươi, nước cốt chanh và mật ong lại với nhau thành hỗn hợp đồng nhất để sử dụng.
– Sau khi làm sạch da với nước sạch và sữa tắm như bình thường, bạn thoa đều hỗn hợp trên lên khắp cơ thể, massage nhẹ nhàng trong 3-5 phút để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da. Lưu lại thêm 20 phút nữa thì rửa lại với nước sạch.
tam-trang-blogtamsuvn4
– Ngay sau lần đầu tiên áp dụng, bạn đã cảm thấy làn da có sự thay đổi rõ rệt, mềm mại và trắng lên tông thấy rõ. Không chỉ vậy mà hỗn hợp còn có mùi thơm nhẹ nhàng, giúp làn da và cơ thể thư giãn hiệu quả.
– Nếu muốn đạt được kết quả như ý, bạn áp dụng 2-3 lần mỗi tuần nhé. Đảm bảo sau 1 tuần, đến bạn còn chẳng nhận ra nổi mình vì làn da quá đẹp và mịn màng, căng tràn sức sống từ bên trong.
tam-trang-blogtamsuvn2

Read more at http://www.phunuvagiadinh.vn/lam-dep-cung-chuyen-gia-54/boi-kem-di-spa-ca-nam-mai-khong-trang-dung-vai-thia-nuoc-cot-chanh-the-nay-1-lan-la-lan-da-duoc-lot-xac-100-ngay-182439#xQbtmG49whuoc9Uj.99
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét