Đêm nhạc Còn Tuổi Nào Cho Em của ca sĩ Thụy Uyên nhiều cái Tình và đậm chất Nghệ thuật...

"Còn Tuổi Nào Cho Em" là chủ đề của đêm nhạc nhằm đánh dấu sự trở lại của Nữ ca sĩ người gốc Đà Lạt có giọng hát trầm khàn, mang nhiều u uất, bi ai, mang cái Tình người, nâng cao cái hồn của các ca khúc mà cô thể hiện...Chúng tôi muốn nói đến Nữ ca sĩ Thụy Uyên.



Thụy Uyên có gương mặt khả ái, giọng hát trầm khàn thiên phú, đầy khắc khoải khi hát nhạc trữ tình và cũng có lúc vút cao khi hát các giai điệu rock, pop. Nhiều ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên, Từ Công Phụng, Vũ Thành An… được Thụy Uyên thể hiện rất tình cảm và đầy thuyết phục. Nhiều khán giả nhận xét rằng, giọng hát Thụy Uyên nhiều nội lực, có khả năng len vào lòng người một cách tự nhiên, làm người nghe mê mẩn. Ngoài ra, Thụy Uyên còn có phong cách biểu diễn rất hồn hồn nhiên, đáng yêu.


Trả lời câu hỏi tại sao lại làm chương trình trong dịp này, Thụy Uyên đáp rằng: - Trong thời gian chuẩn bị cho chương trình GIAI ĐIỆU TRÁI TIM - một cuộc thi hát dành cho người khuyết tật - được Uyên tổ chức hàng năm, đây đã là lần thứ 4 và chỉ duy nhất một mình Thụy Uyên tổ chức chương trình này tại TP HCM, đang trong thời gian chờ đợi lượng thí sinh đăng ký đầy đủ, thì Uyên tổ chức một đêm nhạc nhằm kỷ niệm ngày sinh nhật của mình, đồng thời cũng để kết nối với khán giả tại TPHCM, những khán giả đã miệt mài bên cạnh ủng hộ Thụy Uyên suốt những năm qua.


Đây là đêm nhạc thứ 8 Thụy Uyên tổ chức cho riêng mình để kết nối tình thân bạn hữu và khán giả thân yêu. Đặc biệt là lần này, đêm nhạc trùng vào ngày sinh nhật của cô ca sĩ. 7 lần trước đây, lần nào đêm nhạc cũng thành công ngoài mong đợi. Có lẽ đó là món quà đầy ý nghĩa, tạo động lực cho Thụy Uyên dấn thân vào nghiệp ca hát.

Đêm nhạc sẽ được diễn ra vào ngày 6/5/2017 tại Phòng trà Uyên Voice - 33 Trần Bình Trọng – phường 5 - quận Bình Thạnh – Tp. HCM 

Quảng Nhật pháp danh tổng hợp

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét