Gặp lại chàng trai được Hồ Quỳnh Hương hứa cùng song ca tại "Bạn là ngôi sao"

Juun Đăng Dũng, cái tên không mấy xa lạ với khán giả trẻ đã trở thành 1 trong 10 thí sinh xuất sắc nhất "Ba A Star - Bạn là ngôi sao" mùa đầu tiên.

Liveshow đầu tiên của "Be A Star - Bạn là ngôi sao" đã vừa lên sóng HTV7 vào tối Chủ nhật vừa qua. Trong top 10 năm nay, bên cạnh những gương mặt mới, khán giả có thể dễ dàng nhận thấy nhiều cái tên khá quen thuộc đối với giới trẻ. Juun Đăng Dũng là một trường hợp như vậy.
Dù đã tham gia một số cuộc thi và ra mắt một số sản phẩm âm nhạc nhưng con đường của Juun Đăng Dũng cũng vấp phải không ít trở ngại, khó khăn. Anh chàng phải tạm ngưng ca hát một thời gian ngắn và chỉ vừa trở lại qua cuộc thi "Be A Star - Bạn là ngôi sao". Ở đêm thi đầu tiên, Juun Đăng Dũng gây ấn tượng với phiên bản mới của ca khúc "Chẳng thể là ai khác". Tại liveshow 1, Juun Đăng Dũng là thí sinh hiếm hoi nhận được cả 3 lần bình chọn của giám khảo.
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương dành không ít lời khen cho Juun Đăng Dũng. Nữ ca sĩ cho rằng anh hội tụ đầy đủ mọi yếu tố để trở thành một ngôi sao như sáng sân khâu, giọng hát đẹp và phong cách trình diễn trẻ trung. Juun Đăng Dũng cũng nhân cơ hội này bày tỏ tình cảm với nữ ca sĩ. Anh xúc động cho biết cùng quê Quảng Ninh với Hồ Quỳnh Hương và thần tượng cô từ nhỏ. Đáp lại tình cảm của anh, Hồ Quỳnh Hương hứa sẽ một lần song ca với Juun Đăng Dũng.
Gặp lại chàng trai được Hồ Quỳnh Hương hứa cùng song ca tại Bạn là ngôi sao - Ảnh 2.
Gặp lại chàng trai được Hồ Quỳnh Hương hứa cùng song ca tại Bạn là ngôi sao - Ảnh 3.
Ngay sau liveshow 1, Juun Đăng Dũng quyết định tung một bộ hình khắc họa chính xác nhất cá tính bản thân, cũng như đánh dấu lần quay trở lại với âm nhạc. Anh chàng sẽ không bó buộc mình với một dòng nhạc nào cụ thể mà muốn thử sức với nhiều điều mới mẻ để khám phá bản thân. Trong liveshow 2 của "Bạn là ngôi sao" với chủ đề "Xin chào Việt Nam", lần đầu tiên Juun Đăng Dũng sẽ thể hiện một ca khúc mang âm hưởng dân ca Bắc bộ để gửi đến khán giả, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ.
Gặp lại chàng trai được Hồ Quỳnh Hương hứa cùng song ca tại Bạn là ngôi sao - Ảnh 4.
Gặp lại chàng trai được Hồ Quỳnh Hương hứa cùng song ca tại Bạn là ngôi sao - Ảnh 5.
Juun Đăng Dũng từng để lại ấn tượng ở "Vietnam's Got Talent" cách đây không lâu
Gặp lại chàng trai được Hồ Quỳnh Hương hứa cùng song ca tại Bạn là ngôi sao - Ảnh 6.
Gặp lại chàng trai được Hồ Quỳnh Hương hứa cùng song ca tại Bạn là ngôi sao - Ảnh 7.
Juun từng ra mắt MV riêng và sản phẩm kết hợp với Suni Hạ Linh
Gặp lại chàng trai được Hồ Quỳnh Hương hứa cùng song ca tại Bạn là ngôi sao - Ảnh 8.
Sau khi "ở ẩn" một thời gian, đây là lúc để nam ca sĩ trẻ quay trở lại sân khấu

Nguồn: kenh14
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét