Hoàng Hiệp MC lại bị kẻ lạ bêu xấu trên mạng xã hội

Hoàng Hiệp MC và Model Ryo Huỳnh chụp poster cho phim

Mới đây,những người bạn của Hoàng Hiệp MC đều nhận được tin nhắn từ một tài khoản lạ inbox với nội dung bêu xấu Hoàng Hiệp, nói rằng Hoàng Hiệp MC là người bay bướm trong chuyện tình cảm, có qua lại tình cảm với nhiều ca sĩ, người mẫu trong cùng một thời điểm, là người không chung thủy, chuyên dụ dỗ lừa tình những người đẹp trong làng giải trí.










 Nhiều bạn bè đã chụp những tin nhắn mình nhận được từ người lạ gửi cho Hoàng Hiệp, thậm chí có người còn tỏ ra rất tức giận, vì nếu đúng như những gì người lạ nói thì tư cách đạo đức của Hoàng Hiệp Mc này phải xem xét lại khi kết bạn.





Được biết Hoàng Hiệp MC từng làm giám đốc của một Công ty truyền thông giải trí, làm Mc phòng trà, ca sĩ hát dòng nhạc sang, và hiện tại là Tổng biên tập của một trang báo, chuyên viết bài cho các nghệ sỹ nỗi tiếng.


Đứng trước những thông tin có hại đến danh dự và uy tín của mình, Hoàng Hiệp Mc chỉ im lặng và để mọi thứ sang một bên, tỏ vẻ không quan tâm.

Khi bạn bè và báo chí hỏi thì anh chia sẻ: Hoàng Hiệp đã trãi qua khoảng thời gian hơn 3 năm không xuất hiện trên truyền thông hay các trang mạng xã hội, không tham gia tất cả các show hay sự kiện tại Tp HCM. Đó là khoảng thời gian Hoàng Hiệp sống ở Tp Châu Đốc, nơi có Núi non hùng vĩ linh thiêng, có Chùa nhiều, học được nhiều thứ về Đạo, về Đời, từ đời sống hiện thực lẫn tâm linh, mọi thứ như một cái Duyên rất lớn.
Giờ Hoàng Hiệp hoạt động nghệ thuật là vui chơi với sở thích của mình, chứ không tranh dành với ai cả, thu nhập và nguồn sống từ những công việc khác, vì vậy các bạn không cần phải ganh ghét, gây thị phi mà tạo Nghiệp cho bản thân.



Ngọc Lan Tổng hợp






Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét