Lên cầu chụp ảnh, nữ sinh 16 tuổi rơi xuống sông tử vong

Hiện trường nơi xảy vụ việc /// Khánh Trung

Đang mải mê chụp ảnh trên cầu, nên khi phát hiện đoàn tàu hỏa lao đến, nhóm nữ sinh ở Nghệ An hoảng loạn bỏ chạy và đáng tiếc một nữ sinh đã bị rơi xuống sông, tử vong.

Vụ tai nạn hy hữu trên xảy ra vào khoảng 11 giờ ngày 6.4 tại cầu Đò Đao, trên tuyến đường sắt Bắc – Nam, đoạn qua địa phận xóm Phúc Nguyên, xã Diễn Phúc, huyện Diễn Châu (Nghệ An).
Theo một số nhân chứng tại hiện trường, vào thời điểm trên, em Nguyễn Thị Nhung (16 tuổi, trú xã Khánh Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) cùng một nhóm bạn gồm 4 người leo lên cầu Đò Đao để chụp ảnh "tự sướng". Do mải chụp ảnh không để ý, nên khi đoàn tàu khách Bắc - Nam chạy tới gần cầu thì nhóm nữ sinh này mới phát hiện ra.
Cả nhóm hoảng loạn bỏ chạy ra khỏi cầu, tuy nhiên em Nhung không may bị vấp vào thành cầu, ngã xuống sông.
Phát hiện sự việc, một số người dân địa phương gần đó đã nhanh chóng dùng thuyền chèo ra sông ứng cứu nhưng em Nhung đã tử vong. Sự việc khiến đoàn tàu chậm hơn 20 phút hành trình.
Theo người dân địa phương, mỗi ngày, đặc biệt là những ngày lễ Tết có rất nhiều học sinh địa phương lên cầu Đò Đao để chụp ảnh. Dù nhiều lần được người lớn nhắc nhở nhưng hầu như các em học sinh đều ít để ý, tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm.
Phan Ngọc


Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét