MC Quốc Trung: "Khó khăn chỉ là thử thách"...


MC  Quốc Trung: "Khó khăn chỉ là thử thách"...

MC Quốc Trung & Diễn viên - siêu mẫu Bình Minh

Cái tên MC Quốc Trung không còn quá xa lạ trong giới sự kiện, sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, cùng nụ cười tỏa nắng, và lối dẫn tự nhiên, sinh động hài hước, Anh luôn tạo được điểm nhấn cho bất kỳ chương trình nào mà anh góp mặt.








Lớn lên tại 1 vùng quê nghèo của tỉnh Đồng Tháp, sớm mồ côi Cha, gia đình đông anh em, anh đã phải bươn trải với cuộc sống khi còn là học sinh tiểu học.
Năm 2005, anh đến sài gòn, để tìm kiếm cơ hội mới, vừa học Đại Học vừa làm với nhiều công việc khác nhau để trang trãi cho việc học. như phục vụ, PB … và rồi bén duyên với nghề MC.

Với hơn 6 năm làm nghề và xuất hiện nhiều sân khấu khác nhau khắp các tỉnh thành trên cả nước, anh luôn biết ơn tổ nghiệp và luôn trân quí từ giây từng phút trên sân khấu, đó không còn là đam mê và là cái nghiệp, nên anh luôn ý thức để làm trọn kiếp cầm Mic.












Sau bao nổ lực phấn đấu thì cuối cùng anh cũng có được mái ấm nhỏ ở 1 vùng ven ngoại thành, và anh đón Mẹ lên sống chung với anh. Giờ đây niềm vui của anh là sau mõi show diễn là về với Mẹ, nơi đầy ấp tình thương và hạnh phúc.




Xin chúc anh và gia đình sức khỏe, hạnh phúc và thành công hơn nữa anh nhé.

Quảng Nhật Pháp Danh tổng hợp
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét