Người phụ nữ đẹp nhất mọi thời đại -Audrey Hepburn

Audrey Hepburn – Người phụ nữ đẹp nhất mọi thời đại

Audrey Hepburn được bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất mọi thời đại, sở hữu nhan sắc khó ai có thể vượt qua được. Vẻ đẹp xuất chúng và khí chất thanh tao của cô đã làm đắm say lòng người suốt nhiều thế hệ.
Người phụ nữ đẹp nhất mọi thời đại , Audrey Hepburn
(Ảnh: mulpix.com)
Năm 1929, Audrey Hepburn sinh ra trong một gia đình hậu duệ quý tộc tại Brussels (Bỉ), mẹ cô là quý tộc Hà Lan, cha là một giám đốc ngân hàng ở Anh. Vào năm Hepburn 6 tuổi, cha cô bỏ lại vợ con và rời khỏi nhà.
(Ảnh: pinterest.com)
Năm 10 tuổi, Hepburn bắt đầu học múa ba-lê, sau đó không lâu thì nổ ra Thế chiến thứ II, Hà Lan bị Đức Quốc xã chiếm đóng, Hepburn quyên góp cho đội du kích Hà Lan bằng việc biểu diễn múa ba-lê, đồng thời dùng thân phận trẻ em của mình để nhiều lần truyền tin tình báo.
(Ảnh: 360doc.com)
Năm 1952, Hepburn tham gia diễn xuất trong bộ phim điện ảnh “Roman Holiday” và đạt được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Oscar, từ đó cô được đông đảo công chúng biết đến.
p1569941a510227124
(Ảnh: weixinyidu.com)
Sau đó, Hepburn lại xuất hiện trong nhiều bộ phim điện ảnh kinh điển như “Sabrina”, “Ondine”, “War and Peace”, “The Nun’s Story”, “Breakfast at Tiffany’s”, “My Fair Lady” v.v…
Hepburn trong bộ phim Roman Holiday. (Ảnh: Internet)
Hình ảnh Cận cảnh nhan sắc 10 phụ nữ đẹp nhất mọi thời đại số 1
Sự nghiệp của Audrey Hepburn vô cùng thuận lợi, nhưng tình cảm thì lại gặp nhiều trắc trở.
Đời chồng đầu tiên của cô là Mel Ferrer – bạn của nam chính Gregory Peck đóng cùng cô trong bộ phim “Roman Holiday”. Vì sức khỏe của Hepburn quá yếu nên sau 2 lần sảy thai mới sinh được một người con trai. Hai người từng yêu nhau sâu đậm, nhưng theo thời gian, Hepburn dần cảm thấy chồng đã không còn yêu mình, trải qua 3 lần sảy thai, hai người ly hôn, tình cảm 15 năm đi đến hồi kết.
(Ảnh: tulaoshi.com)
Không lâu sau đó, Hepburn đã gặp Andrea Dotti trong chuyến du lịch thư giãn tại Hy Lạp rồi nảy sinh tình cảm với ông và nhanh chóng đi đến hôn nhân. Sau đó, Hepburn lựa chọn giải nghệ, tập trung chăm lo cho gia đình. Thế nhưng Andrea Dotti lại là một người đa tình, Hepburn kiên trì suốt 11 năm cuối cùng cũng phải chia tay, hai người ly hôn.
Audrey Hepburn
(Ảnh: Glamour)
Audrey Hepburn
(Ảnh: pinterest.com)
May mắn là Hepburn không hề đánh mất niềm tin vào tình yêu, bà đã gặp được người bạn tâm giao Robert Waters vào năm 51 tuổi, tuy không kết hôn, nhưng hai người chung sống và cùng cống hiến cho sự nghiệp từ thiện cho đến khi Hepburn qua đời vào năm 1993. 
Audrey Hepburn được bổ nhiệm là Đại sứ Thiện chí của UNICEF vào năm 1989.
Image result for always 1989 audrey hepburn
Vai diễn cuối cùng của Audrey Hepburn trong bộ phim “Always”. (Ảnh: Internet)
Ngọc Trúc
Xem thêm:
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét