Nữ hoàng Chuyển giới Minh Ngọc chúc mừng Sinh nhật Doanh nhân Hoàng Anh Divo

.
Nữ hoàng chuyển giới Minh Ngọc thân mật bên Doanh nhân Hoàng Anh Divo

Doanh nhân Hoàng Anh Divo đã tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 25 ấm cúng tại một Club sang trọng ở TP.HCM. Nhiều người thân và nghệ sĩ như Nữ hoàng Chuyển giới Minh Ngọc, Hạ Vy, Chuyên gia makeup Kevin Lê, chuyên viên makeup Bi Chan, ca sĩ Vũ Hà, MC Nguyễn Hùng,... cùng đến chúc mừng anh.


Doanh nhân Hoàng Anh Divo bất ngờ tổ chức sinh nhật cùng dàn Sao Việt.

Với bộ trang phục thanh lịch quen thuộc của Nhà thiết kế Chung Thanh Phong, anh đón tiếp khách mời là những bạn bè quen thuộc trong showbiz với nụ cười rạng rỡ nhiệt tình. Sinh nhật lần thứ 25 của Hoàng Anh Divo khá đặc biệt vì đây cũng là cột mốc đánh dấu ấn kỷ niệm sinh nhật lần thứ 3 của Công ty Phước Hoàng Anh do anh làm chủ.


Hoàng Anh Divo là cái tên không còn xa lạ gì với giới kinh doanh trẻ Sài Gòn gây ấn tượng cho mọi người không phải vì ngoại hình "bắt mắt" mà là nhờ khả năng điều hành công việc kinh doanh "cừ khôi" của mình. Với vẻ ngoài hiền lành, điềm đạm, ít nói, nhưng với những gì mang Hoàng Anh đang có trong tay, đến ngay cả những người làm công việc kinh doanh lâu năm cũng thực sự phải thán phục tài năng của anh.


Sinh năm 1991, tốt nghiệp Học viện Hàng Không, Hoàng Anh quyết định ở lại Sài Gòn và theo đuổi đam mê kinh doanh của mình. Công ty TNHH Phước Hoàng Anh kinh doanh lĩnh vực vé máy bay đã ra đời trong niềm vui, xen lẫn với ý chí và niềm tin về sự thành công của anh bạn 9x này.


Ngoài khả năng kinh doanh "đánh đâu thắng đó", Hoàng Anh Divo còn khá nổi tiếng trong giới showbiz Việt khả năng diễn xuất và vai trò giám đốc sản xuất của nhiều chương trình giải trí khác. Vì thế, đến tham dự sinh nhật lần này, bên cạnh anh luôn có những người bạn thân thiết trong giới showbiz như Nữ hoàng Chuyển giới Minh Ngọc, makeup Kevin Lê, makeup Bi Chan, ca sĩ Vũ Hà...

Cùng nhìn lại một số hình ảnh sinh nhật đáng nhớ của Hoàng Anh Divo:















Ảnh: Dương Paparaz
Tổng hợp.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét