Vbiz náo loạn bởi 3 nàng tên H nhưng Thanh Hằng mới là người khổ nhất!

Vbiz náo loạn bởi 3 nàng tên H nhưng Thanh Hằng mới là người khổ nhất! - Ảnh 2.

Hoàn toàn "vô tội" thế nhưng Thanh Hằng không những bị dư luận đồng loạt "vùi dập" mà còn vướng phải tình huống vô cùng khó xử.

Đã thành thông lệ, cứ dăm bữa nửa tháng, showbiz Việt lại rộn ràng với những scandal lớn nhỏ. Và rồi, khi dư luận đang ngày đêm mong ngóng "biến" mới, vụ việc Minh Hằng bị một "thế lực" bí ẩn chèn ép, buộc phải rời khỏi chiếc ghế nóng "The Face" xuất hiện như một luồng gió mới lạ, gợi sự tò mò bàn tán trên khắp các mạng xã hội.
Câu chuyện bắt đầu vào một ngày nọ, khi tất cả khán giả đang đổ dồn sự chú ý vào dàn HLV mùa mới của "The Face". Người ta đồn đoán rằng, Minh Hằng sẽ đảm nhận 1 trong 3 ghế nóng. Người hâm mộ của cô mừng lắm, bởi cũng dễ hiểu thôi, Minh Hằng hội tụ đủ những yếu tố cần thiết cho vai trò mới này. Ấy vậy mà, đùng 1 cái, Minh Hằng thông báo đã tự nguyện rời đi với lý do có một số sức ép lên BTC chương trình.
Vbiz náo loạn bởi 3 nàng tên H nhưng Thanh Hằng mới là người khổ nhất! - Ảnh 1.
Vbiz náo loạn bởi 3 nàng tên H nhưng Thanh Hằng mới là người khổ nhất! - Ảnh 2.
Minh Hằng đột ngột tuyên bố không làm HLV "The Face" trong sự tiếc nuối của rất nhiều người hâm mộ.
Chưa kịp chứng kiến Minh Hằng trổ tài đã phải ngậm ngùi nhìn cô nàng cất bước, khỏi phải nói cũng biết fan giận dữ đến mức nào. Giống như chàng thợ săn đi tìm công lý cho cô bé quàng khăn đỏ tội nghiệp, dư luận tức tốc truy lùng kẻ đứng sau sức ép mà Minh Hằng nói đến. Và cũng từ đây, tin đồn về một "chú chó sói" tên H - người đã khiến cô bé quàng khăn đỏ Minh Hằng phải rời khỏi ghế nóng "The Face" bỗng lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội.
Giữa cơn bão suy luận và đồn đoán, nơi bất cứ ai cũng thích một thuyết âm mưu thật hoàn hảo, kẻ này lập tức được cho là Thanh Hằng. Vừa mang tên H, vừa chia sẻ bản thân cũng từng nhận được lời mời làm HLV của BTC và lại là một nhân vật khá "máu mặt" trong làng mẫu, Thanh Hằng gần như hoàn toàn "khớp" với nhân vật trong tin đồn.
Như bắt được vàng, chả cần đợi "khổ chủ" lên tiếng, lập tức dư luận "giáng" xuống đầu Thanh Hằng vô số lời chỉ trích. Và có lẽ, Thanh Hằng sẽ mãi không được minh oan nếu như Minh Hằng không thẳng thắn xác nhận người chèn ép cô chính là Hồ Ngọc Hà trong buổi giao lưu trực tuyến mới đây. Không những thế, Minh Hằng còn cho biết Thanh Hằng đã xoa dịu và an ủi cô ngay khi biết tin "động trời" này.
Thanh Hằng trở thành "kẻ tình nghi" số 1.
Nếu phải chỉ đích danh một nhân vật, có lẽ trong câu chuyện chó sói và cô bé quàng khăn đỏ này, Thanh Hằng đích thị là vai bà nội! Hoàn toàn vô can, thậm chí còn không được là vai chính thế nhưng vẫn bị chết một cách đầy oan ức. Ấy vậy mà, chưa dừng lại ở đây, Thanh Hằng còn bi kịch hơn bà nội gốc nhiều. Bởi, bà nội trong truyện có là bạn thân với chó sói đâu. Đằng này, Thanh Hằng lại là người chị em tình thương mến thương với cả Hà Hồ lẫn Minh Hằng. Đã bị "vu oan" thì chớ, giờ còn phải đứng giữa nhìn bạn bè giải quyết "ân oán", thử hỏi ai khổ tâm như Thanh Hằng?
Vbiz náo loạn bởi 3 nàng tên H nhưng Thanh Hằng mới là người khổ nhất! - Ảnh 3.
Vừa làm bạn với Hà Hồ vừa phải an ủi người em thân thiết Minh Hằng, Thanh Hằng thật tội nghiệp!
Câu chuyện Minh Hằng bị chèn ép tại "The Face", kẻ đúng - người sai, ai thắng - ai bại vẫn chưa thực sự ngã ngũ. Thế nhưng, có thể khẳng định chắc chắn một điều rằng, người đáng thương nhất, chịu thiệt hại vô cùng nặng nề về tinh thần không phải Minh Hằng, cũng không phải Hồ Ngọc Hà, mà chính là "bà nội" Thanh Hằng!
Nguồn: kenh14.vn
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét