Bác sĩ thẩm mỹ đăng tải hành trình thay đổi ngoạn mục của 'cô gái Thị Nở'.

Từ một cô gái có gương mặt kém xinh, chịu sự dè bỉu của dư luận, Quách Phượng đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ và hiện nhan sắc đã được cứu vãn đáng kể.

Quách Phượng là cô gái được cộng đồng mạng chú ý khi quyết định công khai câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ gần như toàn bộ gương mặt. Trước đó, 'nhan sắc Thị Nở' từng khiến Phượng suy sụp khi phải chịu sự dè bỉu, chê bai từ những người xung quanh. Cô đã quyết định chi 150 triệu để thực hiện nhiều ca tiểu phẫu liên tiếp: phẫu thuật nâng mũi, cắt hàm hô, hạ gò má, nhấn mí, phun môi và chân mày.
Sau khoảng 2 tháng chịu nhiều đau đớn, những đường nét trên gương mặt của Phượng bắt đầu hoàn thiện, lành lặn. Nhan sắc hiện tại của Phượng được cải thiện rất nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, cô cảm thấy áp lực khi xấu quá cũng bị soi mói mà khi đẹp lên cũng chịu nhiều thị phi, xét nét từ dư luận.
Liên hệ với Phượng, cô cho biết cuộc sống của cô ở Sài Gòn vẫn đang diễn ra khá tốt đẹp. Dù trên mạng vẫn nhận được nhiều sự soi mói của dân mạng nhưng Phượng gần như không quan tâm và cảm thấy bình thường trước những phản ứng khen chê của dư luận.
Cùng nhìn lại hành trình hóa xấu thành đẹp của 'cô gái Thị Nở' qua loạt ảnh do chính bác sĩ thực hiện các ca tiểu phẫu cho Phượng đăng tải lên mạng xã hội.
Quách Phượng và nhan sắc lúc chưa phẫu thuật thẩm mỹ
Những hình ảnh đầu tiên khi cô bắt đầu thực hiện: Nhấn mí, phun môi
Những hình ảnh của Phượng trên bàn phẫu thuật
Sau ca phẫu thuật nâng mũi
Mắt còn sưng húp sau ca phẫu thuật nhấn mí
So với lúc ban đầu thì nhan sắc hiện tại của Quách Phượng là sự thay đổi ngoạn mục
Cô gái này giờ đã rất tự tin chụp hình, quay clip và tự tay chia sẻ chúng trên trang cá nhân
Quách Phượng nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng khi sở hữu nhan sắc ưa nhìn trong hiện tại
Phẫu thuật thẩm mỹ đã thay đổi cuộc đời một con người
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét