Ca sĩ Lý Hoàng Kim lột xác ấn tượng tham gia sự kiện Vietnam Fashion Week 2017

Mỗi mùa xuân, hạ, thu, đông qua đi, thị trường thời trang Việt Nam lại đón nhận những luồng gió mới từ những sáng tạo độc đáo. Thời trang đã trở thành một trong những nhu cầu không thể thiếu của cuộc sống, và chính vì thế Tuần lễ Thời trang Việt Nam – Vietnam Fashion Week đã ra đời được 15 năm nay và đang tiếp tục phát triển.

Ca sĩ Lý Hoàng Kim (bìa phải) lột xác trong make up và trang phục thật ấn tượng, khác với phong cách trước đây.

Rất thành công với vai chính – nàng Giáng Hương trong vở nhạc kịch Chuyện tình nàng Giáng Hương, năm 2017, được xem là năm bùng nổ của cô ca sĩ yêu thích dòng nhạc cổ điển, Ca sĩ  Lý Hoàng Kim tiếp tục tổ chức Mini lives show lấy Chủ đề: "Duyên" vào cuối tháng 4 vừa rồi, và đã gặt hái được thành công lớn.

Poster chính thức của Live show Duyên của ca sĩ Lý Hoàng Kim vừa diễn ra rất thành công.

Hình ảnh quen thuộc của ca sĩ Lý Hoàng Kim mà khán giả thường thấy

Là một ca sĩ với phong cách nhẹ nhàng, chỉnh chu trong tà áo dài, hay những chiếc váy dạ hội sang trọng, hát những ca khúc nhạc kịch, nhạc nước ngoài, hay nhạc tiền chiến cách mạng. Mới đây, ca sĩ Lý Hoàng Kim đã gây ấn tượng với bạn bè và khán giả với hình ảnh make up & trang phục phong cách ấn tượng như một người mẫu thời trang chuyên nghiệp.








Sắp tới nữ ca sĩ Lý Hoàng Kim sẽ tập trung thu âm những ca khúc mà cô được một nhà sản xuất âm nhạc yêu cầu, và kế hoạch sẽ tổ chức thêm một đêm nhạc họp fan  vào cuối tháng 6.

Quảng Nhật pháp danh.




Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét