Chi Pu 'đi hoài không chán' Hội An

Cô nàng hotgirl đã đến Hội An nhiều lần nhưng vẫn cảm thấy thích thú khi được dạo bước giữa phố cổ và thưởng thức các món ăn lề đường.

chi-pu-di-hoai-khong-chan-hoi-an-3


chi-pu-di-hoai-khong-chan-hoi-an
Hội An là một trong những điểm đến được nhiều sao Việt yêu thích, đặc biệt là trong dịp nghỉ hè hay khi cần bối cảnh quay MV, thực hiện bộ ảnh thời trang. Hội An mang màu sắc cổ kính của những con ngõ nhỏ, hàng quán êm đềm bên sông, níu chân biết bao du khách trong và ngoài nước. Mới đây, Chi Pu cùng những người bạn thân có một kỳ nghỉ vui vẻ, nhiều trải nghiệm ở đô thị cổ xinh đẹp này.
chi-pu-di-hoai-khong-chan-hoi-an-1
Nữ diễn viên phim Yêu viết những lời tình cảm cho nơi này: "Đi hoài không chán, mỗi lần quay lại Hội An luôn là những ngày đầy nắng và ngập tràn cảm xúc! Vẫn thích nhất là được đi lang thang giữa những con phố cổ kính, cảm giác thật yên bình, rồi dừng chân ở những quán cà phê đẹp ngất ngây, vừa thư giãn vừa tìm được những cảm hứng mới".
chi-pu-di-hoai-khong-chan-hoi-an-2
Chi Pu dẫn người xem tới chùa Cầu - nơi nổi tiếng nhất ở Hội An - công trình mang linh hồn của phố Hội, được xây dựng từ thế kỷ 17. Có lẽ chẳng ai tới Hội An mà không ghé qua ngôi chùa có thiết kế độc đáo, đậm chất Nhật Bản, nhuốm màu thời gian này.
chi-pu-di-hoai-khong-chan-hoi-an-3
Cũng giống như bất cứ nơi nào ở miền Trung, ẩm thực là một trong những nét đẹp quyến rũ nhất. Chi Pu thích thú sà xuống một quán ăn ven đường, thưởng thức món tào phớ xoa xoa đậu hũ ngọt mát, thanh thanh trong tiết trời hè oi nóng.
chi-pu-di-hoai-khong-chan-hoi-an-4
Cô nàng thừa nhận mình là tín đồ ăn vặt, "muốn ăn hết cả Hội An": "Đồ ăn ngon, không thể nào cầm lòng trước tàu hũ, bánh tiêu bánh khoai bánh chuối, cơm gà, mì Quảng, cao lầu, bánh bèo, hến xào, chè bắp... muốn ăn hết tất cả". Đây đều là những món ăn có giá rẻ, bán bên lề đường, du khách có thể dễ dàng mua vừa ăn vừa đi dạo khám phá phố cổ.
chi-pu-di-hoai-khong-chan-hoi-an-5
Hội An cũng là mảnh đất của nhiều quán cà phê đẹp, có gout, mỗi góc khi lên hình đều được ví như postcard. Con đường Trần Phú là tụ điểm của nhiều quán nổi tiếng nhất thời gian này, mái ngói rêu phong, tường vàng, giàn hoa giấy hồng rủ xuống mềm mại, đẹp xao xuyến. Bạn có thể ghé qua Reaching out (131 Trần Phú), Hải cafe (111 Trần Phú), Chu Chu (74 Trần Phú), Hoi An Roastery (135 Trần Phú) và được nhiều người chú ý nhất là The Chef  (166 Trần Phú) - nơi có ban công thoáng rộng, nhìn xuống toàn bộ không gian phố Hội.
chi-pu-di-hoai-khong-chan-hoi-an-6
Bạn có thể thuê xe đạp hay dạo bước thong dong giữa những con ngõ nhỏ thanh bình, hai bên đường là những căn nhà thấp, sơn màu vàng, xanh nổi bật, phía trên treo đầy đèn lồng xanh đỏ.
chi-pu-di-hoai-khong-chan-hoi-an-7
Buổi tối, bạn có thể đi dạo bên bờ sông Hoài hoặc thả hoa đăng như Chi Pu. Cô nàng chia sẻ: "Buổi tối, mình dạo phố đèn lồng và thả hoa đăng dưới dòng sông Hội để cầu nguyện bình an cho mình và những người thân yêu nữa".
chi-pu-di-hoai-khong-chan-hoi-an-8
Ở Hội An, bất kỳ góc nào khi lên hình, đầu tư chăm chút về bố cục, chỉnh hiệu ứng một chút là bạn đã có một bộ ảnh ưng ý, chỉ với một chiếc điện thoại.
chi-pu-di-hoai-khong-chan-hoi-an-9
Hà Nguyên
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét