Chồng Minh Tuyết lặng lẽ chăm sóc vợ


Ông xã nữ ca sĩ có mặt ở hậu trường chung kết 'Ai sẽ thành sao', lo cho cô từng miếng bánh, chai nước...

chong-minh-tuyet-lang-le-cham-soc-vo
Chồng Minh Tuyết bị bắt gặp đang cắt bánh cho nữ ca sĩ ở hậu trường. Trên bàn còn có nhiều món ăn vặt khác mà anh chuẩn bị cho cô. 
chong-minh-tuyet-lang-le-cham-soc-vo-1
Chồng Minh Tuyết tên Diep Nghi Keith, là người Mỹ gốc Việt, bằng tuổi cô, sinh năm 1976.
chong-minh-tuyet-lang-le-cham-soc-vo-2
Họ làm đám cưới hồi 1/2013 ở Mỹ và 2/2013 tại Việt Nam. Cả hai yêu nhau cả chục năm trước khi chính thức trở thành vợ chồng. Keith thường xuyên có mặt bên cạnh Minh Tuyết trong các show diễn của cô. Tuy nhiên, anh rất ngại lên hình nên không chụp ảnh chung với vợ. 
chong-minh-tuyet-lang-le-cham-soc-vo-3
Minh Tuyết từng chia sẻ, chồng cô là người có tâm tốt, yêu thương và hy sinh cho cô rất nhiều. Nếu không có sự ủng hộ của ông xã, sự nghiệp của Minh Tuyết đã gãy gánh từ lâu.
chong-minh-tuyet-lang-le-cham-soc-vo-4
Minh Tuyết tranh thủ lót dạ bằng bánh trước khi chương trình diễn ra. 
chong-minh-tuyet-lang-le-cham-soc-vo-5
Ở tập 12 với chủ đề 'Tỏa sáng', anh chàng 16 tuổi Châu Khang đến từ đội Minh Tuyết là thí sinh nhận được điểm cao nhất tuần.
chong-minh-tuyet-lang-le-cham-soc-vo-6
Tập 13 với chủ đề 'Hội tụ' sẽ là đêm trình diễn và hội ngộ của tất cả thí sinh trong top 12 của chương trình. Quán quân mùa đầu tiên của chương trình sẽ chính thức được vinh danh dựa trên 50% tổng điểm của các khán giả có mặt tại trường quay trong đêm chung kết và 50% còn lại dựa trên tổng số tin nhắn bình chọn sms dành cho các thí sinh từ ngày 14-17/5.
Chương trình phát sóng lúc 21h ngày 21/5 trên kênh THVL1.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét