Công chúa Lâm Khánh Chi không hài lòng khi người khác lấy hình ảnh mình đem ra so sánh nhằm pr cho người khác.


Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Lâm Khánh Chi đã hết sức bức xúc viết những dòng trạng thái nói rằng cô không chấp nhận được việc một biên tập báo nào đó sử dụng hình ảnh của mình so sánh khập khiễng, cố tình dìm hàng Lâm Khánh Chi để Pr quảng cáo cho một nhân vật khác.


Trên đó, ca sĩ Lâm Khánh Chi chia sẻ rất rõ ràng quan điểm của mình. Đầu tiên cô cảm ơn ban biên tập các báo đã ưu ái sử dụng hình ảnh của Lâm Khánh Chi trong rất nhiều bài viết, nhưng bản thân cô chưa từng đặt mình ở vị trí đệ nhất, đệ nhị hay đứng đầu trong mỹ nhân Showbiz Việt hay đứng đầu trong dàn mỹ nhân chuyển giới. 

Mỗi người là một bức tranh với những mảng màu riêng biệt, và cô không muốn mình bị so sánh hơn thua với ai. Vậy mà lại có người lấy hình ảnh của Khánh Chi so sánh khập khiễng với một nhân vật khác, cố tình chê bai hay dìm hàng Khánh Chi để nâng cao, Pr, tạo hiệu ứng câu view cho nhân vật kia, làm ảnh hưởng đến danh tiếng của Khánh Chi, khiến cô rất buồn.



Tiện thể thông qua bài viết này, Lâm Khánh Chi xin thông báo với các ekip làm biên tập, nếu như đơn vị nào cố tình sử dụng hình ảnh Lâm Khánh Chi theo cách dìm hàng để Pr cho người khác như vừa rồi thì Khánh Chi sẽ kiện.
Hiện tại Khánh Chi không muốn gây thị phi, Khánh chi đang muốn dành hết thời gian cho tổ ấm nhỏ của mình và tập trung phát triển sự nghiệp ca hát.


Hình ảnh ca sĩ Lâm Khánh chi hạnh phúc bên người yêu


Lan Khuê tổng hợp



Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét