Cụ ông 67 tuổi hát bolero chữa bệnh cho em

Cụ ông 67 tuổi thi hát Bolero kiếm tiền chữa bệnh cho em

Tiết mục "Đôi ngả chia ly" của thí sinh cao tuổi muốn kiếm tiền giúp người em bệnh tim làm Trấn Thành, Cẩm Ly bật khóc.

Tập hai cuộc thi Hát mãi ước mơ phát sóng tối 3/5. Thí sinh Dương Văn Gấm (quê ở Trà Ôn, Vĩnh Long) thể hiện ca khúc Đôi ngả chia ly (nhạc sĩ Khánh Băng). Ông đi thi với mong muốn có chi phí chữa bệnh tim cho em gái ở quê nhà. 
* Cụ ông hát "Đôi ngả chia ly"
 
Cụ ông 67 tuổi tay run run cầm micro thể hiện nhạc phẩm Bolero. Ca từ về nỗi buồn chia ly trong tình yêu được ông hát chậm rãi, sâu lắng. Giám khảo Trấn Thành, Cẩm Ly nhẩm theo lời bài hát để cổ vũ thí sinh. Trấn Thành nhận xétgiọng hát của ông Dương Văn Gấm mang tâm sự và nỗi đau của người từng trải.
* Cụ ông chở hàng mỗi ngày kiếm tiền trị bệnh cho em
 
Trong video chia sẻ đầu chương trình, thí sinh cao tuổi cho biết ông từng có vợ nhưng sau đó, bà chia tay ông để đi nước ngoài lấy chồng khác. Con trai duy nhất của ông đã qua đời. Nhiều năm nay, ông lên Sài Gòn sống phiêu bạt. Mỗi ngày, bên cạnh việc làm công quả ở chùa, ông còn nhận chở hàng thuê với tiền công khoảng 50.000 đồng gửi về quê chữa bệnh cho em gái - bà Ngọc Phương. Bà Phương sống bằng nghề bán xôi nhưng đã nghỉ làm nhiều ngày vì xe chở xôi bị hư, chưa có tiền sửa. Tối đến, bà ra quán người cháu phụ rửa chén.
Trấn Thành nhiều lần thở dài khi nghe lời tâm sự của thí sinh cao tuổi. Anh hứa tặng ông Gấm và em gái ông hai chiếc xe mới để làm phương tiện mưu sinh.
* Trấn Thành hứa tặng xe cho thí sinh lớn tuổi
Ông Dương Văn Gấm được khán giả tại trường quay tặng số điểm 72, tương ứng với 7,2 triệu đồng. Thí sinh ra về ở vòng đầu vì thấp điểm hơn ba người thi còn lại.
Ở tập hai, người giành giải nhất trị giá 50 triệu đồng là ông Trần Quốc Thái. Ông đi hát để kiếm tiền chữa bệnh cho một cô gái 18 tuổi bị ung thư.
Tập ba sẽ phát sóng tối 10/5.
Tam Kỳ
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét