Doanh nhân Nguyễn Văn Thành luôn cháy hết mình với đam mê nghệ thuật

Doanh nhân Nguyễn Văn Thành (nghệ sĩ Nguyễn Thành) và vợ - nghệ sĩ Đắc Duyên trong một chương trình quay hình cho đài truyền hình.

Xuất thân từ một doanh nhân trong ngành Dược - là Tổng Giám Đốc Công Ty CP Dược Phẩm Năm Phát chuyên phân phối dược phẩm, thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế chuyên ngành nhãn khoa và nha khoa. Doanh nhân Nguyễn Thành luôn cháy hết mình với niềm đam mê ca hát của mình. Với lợi thế là anh biết đàn nên mỗi ngày anh luôn dành thời gian 30 phút trước khi ăn sáng để đào tạo cho nhân viên của mình học hát vọng cổ. Anh có một giọng hát ngọt ngào và mang đậm bản chất miền Tây nên rất phù hợp với dòng nhạc dân ca, quê hương... Do đó anh được mời tham gia biểu diển trong các chương trình Tiếng hát doanh nhân, Thương hiệu vàng, tấm lòng vàng và các chương trình cho hoạt động từ thiện...








Anh cũng đã từng đoạt giải nhất tuần cuộc thi Vọng cổ online CVVC năm 2015. Doanh nhân trình diễn dòng nhạc mang âm hưởng dân ca hay nhất năm 2015 trong cuộc thi Doanh nhân tỏa sáng, và giải nhất gia đình tài tử năm 2013 do MCV phối hợp với đài truyền hình HTV7 tổ chức, Vô địch vòng tuần gia đình tài tử năm 2014 phiên bản Gia đình và những người bạn, Giải nhất tiếng hát thành viên Cải lương số năm 2012 Doanh nhân Nguyễn Thành đã tham gia các buổi biểu diễn ca múa nhạc khắp từ Bắc chí Nam, đặc biệt anh còn mang cả văn hóa đờn ca tài tử sang các nước như: Malaysia, Singapore, Đức, Bỉ, Hà Lan, Pháp, Nhật Bản, Úc và Mỹ tổ chức Gala Dinner cho khách hàng và đối tác..








Ngoài ra anh còn được lọt vào Top 3 Đại Sứ Doanh Nhân Vì Văn Hóa Việt - và đoạt rất nhiều giải thưởng Doanh Nhân xuất sắc nhất như:

- Doanh nhân Việt Nam thế hệ vàng 2011
- Kỷ niệm chương Thương hiệu vàng – Tấm lòng vàng 2014
- Kỷ niệm chương Thương hiệu vì cộng đống 2015
- Bằng khen của UBND Tỉnh Đồng Tháp về việc đóng góp an sinh xã hội trên địa bàn huyện Lai Vung – Đồng Tháp
Song Doanh nhân Nguyễn Thành luôn khiêm tốn trước hàng nghìn khán giả khi anh phát biểu, vì vậy mà anh em trong hội Doanh nhân và cả giới nghệ sĩ đều yêu mến anh. Anh có một tấm lòng thiện nguyện rất cao
- Ngoài Công việc chuyên môn của Công ty ra anh còn tham gia các tổ chức hoạt động từ thiện như ACE Group, Trung tâm khúc xạ Medic Optic, Đoàn từ thiện Tâm Đức, Business Pro… mổ mắt miễn phí, phát thuốc, trao học bổng …qua nhiều tỉnh thành khác nhau. Đặc biệt trong năm 2015 anh đã cùng ACE Group trao tặng học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi ở Lộc Ninh - Bình Phước, Cầu Kè - Trà Vinh, Long Mỹ - Hậu Giang, Lai Vung - Đồng Tháp tổng trị giá lên đến 400 triệu đồng và 400 phần quà và là nhà tài trợ chính cho chương trình này.
- Tài trợ các chương trình thương hiệu vì cộng đồng, thương hiệu vàng tấm lòng vàng, phát thưởng cho học sinh nghèo có thành tích xuất sắc nhân dịp tổng kết năm học…Đây là những hoạt động mà anh tham gia và tổ chức hàng năm cho nhiều tỉnh thành khác nhau…




 hát cùng nghệ sĩ Lê Tứ

Vào ngày 3/6/2017 tới đây anh cũng vận động toàn nhân viên Công ty mua vé ủng hộ chương trình "VÒNG TAY YÊU THƯƠNG" của nhà hát cải lương Trần Hữu Trang tổ chức nhằm gây quỹ ủng hộ 3 nghệ sĩ TIẾN DŨNG - NHẬT THANH và danh hài TÝ NỊ. Đồng thời cá nhân anh và toàn thể thành viên cũng như Công ty Năm Phát cũng tài trợ tiền cho chương trình mặc dù anh cũng đang trong quá trình điều trị bệnh của mình với tinh thần lá rách ít đùm lá rách nhiều. Anh chia sẻ: cái gì đến nó sẽ đến, và tôi luôn có gia đình, vợ con yêu thương chăm sóc mình; tôi có âm nhạc và những bài ca cổ giao duyên làm động lực và niềm hy vọng, tôi luôn vui vẻ, lạc quan, yêu đời và tôi tin chắc rằng mình sẽ vượt qua tất cả mọi bệnh tật mà khỏe mạnh phục vụ cho Quý khán thính giả yêu mến mình.

Doanh nhân Nguyễn Thành vừa được mời hợp tác với công ty Nam Việt và Pops Youtube, 2 kênh âm nhạc uy tín hàng đầu hiện nay.


Ra Giêng Anh Cưới Em - Nguyễn Thành -  Đắc Duyên

Quảng Nhật
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét