Hồ Ngọc Hà quyến rũ giữa khu vườn

ho-ngoc-ha-5


Nữ ca sĩ kiêu sa khoe sắc trong bộ ảnh thời trang mới. 

ho-ngoc-ha
Để quảng bá cho các show diễn của đêm nhạc 'Love songs' sắp tới tại Mỹ và các nước châu Âu, Hồ Ngọc Hà và êkíp thực hiện bộ ảnh thời trang giữa thiên nhiên hư ảo và quyến rũ.
ho-ngoc-ha-1
Trong loạt ảnh, nữ ca sĩ khi kiêu sa, lúc rạng rỡ.
ho-ngoc-ha-2
Hồ Ngọc Hà cho biết, sắp tới sẽ dành toàn bộ thời gian cho các dự án âm nhạc tại Việt Nam và tour diễn 'Love songs' ở hải ngoại. Điều đó có nghĩa cô không ngồi ghế nóng bất kỳ cuộc thi nào như tin đồn. 
ho-ngoc-ha-3
Mặc dù bận rộn với các show diễn và những kế hoạch âm nhạc đã định sẵn, nhưng trong năm 2017, Hồ Ngọc Hà cũng muốn tăng tốc trong vai trò kinh doanh sau thành công của thương hiệu làm đẹp thành lập cách đây 2 năm. Với thương hiệu hoa tươi mà Hà Hồ kết hợp cùng Lý Quí Khánh, dù chỉ mới ra mắt một thời gian ngắn, họ đã được mời thực hiện nhiều sự kiện lớn. 
ho-ngoc-ha-4
Trở về từ Anh sau chuyến lưu diễn ngắn, Hồ Ngọc Hà tích cực tập luyện cho Đêm hội chân dài tại Đức, sau đó bắt đầu chuẩn bị cho tour 'Love songs'.
ho-ngoc-ha-5
ho-ngoc-ha-6
Ảnh: Lê Thiện Viễn, Trang điểm: Mộng Hùng, Tạo mẫu tóc: Phùng Thành Phương - Travis, Trang phục: NTK Oscar de la Renta - Monique Lhuillier.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét