Hương Giang Idol bị nhiều sao Việt và khán giả lên án khi xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân

Đông đảo sao Việt và khán giả bức xúc cho rằng Hương Giang Idol đang quá vô lễ với tiền bối.  
Sáng nay (14/5), cả showbiz Việt "chấn động" khi xuất hiện thông tin Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân trong buổi ghi hình một gameshow vào ngày 8/5 vừa qua. Theo lời chia sẻ của nghệ sĩ Trung Dân thì Hương Giang đã có câu nói xúc phạm anh khi trả lời câu hỏi từ BTC chương trình.
Khi MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi cho người chơi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì.
Mọi người đưa ra nhiều đáp án như đút đầu vô lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… riêng Hương Giang Idol nói "đút đầu vô cầu tiêu". Khi Hương Giang đưa đáp án đó, tôi đứng lên phản ứng "cô đừng nói như vậy, quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi".
Hương Giang Idol giải thích rằng ai cũng có quyền suy nghĩ, riêng cô ấy thì nghĩ như vậy.
Tôi ngồi xuống, đạo diễn vẫn cho ghi hình tiếp. Sau 1 phút, tôi đứng dậy và nói: "Tôi không thể tiếp tục quay với một người vô văn hóa như thế này". Khi tôi nói như vậy, tôi có nghe được những tiếng vỗ tay ở hàng ghế khán giả. Và tôi bỏ ra về", Nghệ sĩ Trung Dân trả lời với báo Trí Thức Trẻ.
huong giang idol bi nhieu sao viet va khan gia len an khi xuc pham nghe si trung dan
Hương Giang Idol đã có câu nói xúc phạm đến nghệ sĩ Trung Dân tại gameshow. (Ảnh: NVCC)
Đáng nói hơn là sau sự việc này, nghệ sĩ Trung Dân đã bị nhà sản xuất chương trình cắt khỏi gameshow chứ không phải Hương Giang với lí do anh không ký hợp đồng. Nghệ sĩ Trung Dân còn cho biết: "Tôi xấu hổ, nhục nhã, không dám nói cho ai nghe. Cả trăm người trong gameshow đó, họ lên facebook xầm xì..."
Khi sự việc được đăng tải, rất nhiều nghệ sĩ và khán giả lên tiếng bức xúc vì thái độ hỗn láo của Hương Giang. Rất nhiều khán giả còn vào thẳng trang cá nhân của Hương Giang để chỉ trích cô và cho rằng nữ ca sĩ đang làm xấu hổ cộng đồng LGBT.
huong giang idol bi nhieu sao viet va khan gia len an khi xuc pham nghe si trung dan
Diễn viên, người mẫu Trang Trần dành nhiều lời nặng nề cho Hương Giang sau khi biết sự việc. Cô còn gọi thẳng Hương Giang là "anh" và cho rằng "Nếu bố mẹ bênh thì em cho là yêu nghiệt". (Ảnh: Chụp từ FBNV)
huong giang idol bi nhieu sao viet va khan gia len an khi xuc pham nghe si trung dan
Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi từng có xích mích vì thái độ vô lễ của Hương Giang năm 2016 cũng đăng đàn bức xúc.(Ảnh: Chụp từ FBNV)
huong giang idol bi nhieu sao viet va khan gia len an khi xuc pham nghe si trung dan
Nữ diễn viên Quỳnh Hoa - người rất ít lên tiếng chuyện showbiz nhưng cũng không giấu được bức xúc và khẳng định Hương Giang cần đi học lại mẫu giáo.(Ảnh: Chụp từ FBNV)
huong giang idol bi nhieu sao viet va khan gia len an khi xuc pham nghe si trung dan
Hàng loạt bình luận bức xúc của khán giả dành cho Hương Giang Idol. (Ảnh: Chụp từ FBNV)
Liên lạc với Hương Giang Idol cô luôn trong tình trạng không bắt máy và phía đại diện của cô cũng chưa có bất cứ câu trả lời nào.
huong giang idol bi nhieu sao viet va khan gia len an khi xuc pham nghe si trung danHương Giang Idol hỗn hào, xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân
Sau lời xúc phạm của Hương Giang Idol, nghệ sĩ Trung Dân không được nhà sản xuất bảo vệ mà trái lại, anh còn bị ...
An An
Theo Đời sống & Pháp lý
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét