MC Song Khánh và mối duyên với Dấu Ấn Tình Người.

Nhắc đến chương trình gameshow truyền hình thực tế Dấu Ấn Tình Người, không thể thiếu được MC Song Khánh, một người yêu nghề và "say" những hoạt động thiện nguyện.

Danh ca hải ngoại Giao Linh & MC Song Khánh

MC Song Khánh vốn dĩ được nhiều người biết đến thông qua những hình ảnh về các chuyến đi gần xa để phát quà, gửi tận tay những số tiền đóng góp quý giá từ các mạnh thường quân khi chị vận động trên facebook.


Đến khi chị tham gia trong vai trò MC của gameshow truyền hình thực tế Dấu Ấn Tình Người thì tấm lòng của chị càng được thể hiện rõ hơn. Chị lăn xả, kêu gọi sự ủng hộ từ bà con các tỉnh đến quay hình dành cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tham gia ghi hình để được tặng nhà tình thương và trợ vốn có khi khan cả tiếng sau 1 ngày dang nắng. 


MC Song Khánh- MC Minh Hiếu

Sau gần 10 số phát sóng, facebook của MC Song Khánh càng được niềm tin lớn từ mọi người nên việc nghĩa chị làm ngày một nhiều hơn, chị tâm sự: "Sống làm gì có ích cho đời thì mới đáng sống". 

Và gần đây nhất, sau gần 1 năm với thành công từ hiệu ứng phát sóng, chương trình Dấu Ấn Tình Người đã tổ chức chương trình Dấu Ấn Tình Người lần 6 - năm 2017 đã diễn ra trong không gian ấp áp tình người.Tới tham dự chương trình, ngoài sự có mặt của các nhà tài trợ, các mạnh thường quân đã luôn đồng hành, còn có sự hiện diện của Hội Doanh Nhân Vì Cộng Đồng, đại diện các báo đài đưa tin và hàng trăm khách mời.Các nghệ sĩ biểu diễn trong chương trình: Ca sĩ Phan Đinh Tùng, Lâm Hùng, Lâm Vũ, Uyên Trang, Sỹ Luân, NSUT Vân Khánh, Ca sĩ Ngọc Hân, Khưu Huy Vũ,... đều hát với tất cả tấm lòng thiện nguyện.




Ca sĩ Phan Đinh Tùng tham gia chương trình

Khép lại một chương trình tri ân những tấm lòng vàng, Dấu Ấn Tình Người lại tiếp tục hành trình về những miền xa xôi hẻo lánh để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn vươn lên cải thiện cuộc sống. Và MC Song Khánh lại đồng hành trên chặng đường gian nan để tìm thấy nụ cười đó.

Bá Hiếu 
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét