"Mẹ Chồng Chàng Dâu" không chỉ hay mà còn nhiều cảnh HOT.

Nhiều khán giả háo hức đón chờ mỗi tập phim không chỉ vì tựa phim mới lạ, nội dung thu hút mà còn là những phân cảnh mặn nồng "nóng mặt" của cặp nam thần nổi đình nổi đám.



Nhận được gần 300.000 lượt xem chỉ sau 1 ngày phát sóng trên youtube, Mẹ Chồng Chàng Dâu, một bộ phim sitcom web-series của funbox media sản xuất nói về cuộc sống sau hôn nhân của một cặp gay (đồng tính nam) cùng những hỷ nộ ái ố với gia đình người "chồn" (chồng-cách gọi lơ lớ của người vợ việt kiều trong phim) đang khiến không chỉ cộng đồng LGBT, mà nhiều đối tượng khán giả, nhất là các hủ nữ gửi các bình luận rất tích cực.




Sau 2 tập, ở phần sơ lược tập 3 sẽ được phát sóng vào lúc 19h00 thứ 6 tuần này (19.05.2017) và cũng sẽ đều đặn như vậy mỗi tuần đang hút view hơn bao giờ hết về cảnh "hôn hít" của đôi vợ chồng Jackie - Cường do 2 diễn viên trẻ Duy Lâm và Bá Đô thủ vai. 




Và nhân vật luôn ngăn cản, tìm mọi kế làm khó "chàng vợ" chính là Má "chồn" lắm chiêu - diễn viên Thụy Mười. 



Những tình huống dở khóc dở cười tuy cho chúng ta thấy vẻ ngoài câu chuyện là thái độ gay gắt giữa Má chồng và Chàng Dâu nhưng theo mạch dài của câu chuyện, bộ phim không cổ súy cho việc giới trẻ cứ sống theo ý mình thích mà bất chấp phản ứng gia đình, chứa đựng trong đó chính là tình cảm gắn kết của gia đình sau những sóng gió. 





Tập 1:


Tập 2:


Liệu về sau họ có hòa hợp được với nhau để sống dưới một mái nhà hay không? Đó là điều người xem chờ đợi cũng như các bạn LGBT mong một cái kết đẹp cho tương lai không chỉ của phim mà còn của cả một cộng đồng.

Bá Hiếu










Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét