Minh Tú vẫn không thể đứng nhất bảng mặc dù chụp hình sexy đúng sở trường!

Minh Tú lần đầu tiên được xướng tên chiến thắng trong một thử thách và lần thứ 2 liên tiếp đứng hạng 2 của tuần tại "Asia's Next Top Model 5".

Minh Tú vẫn không thể đứng nhất bảng mặc dù chụp hình sexy đúng sở trường! - Ảnh 7.


Sau khi bất ngờ loại kép Valerie và Dorothy ở tập trước, "Asia's Next Top Model 5" chỉ còn lại 6 thí sinh. Các cô gái an ủi Veronika sau khi chị gái sinh đôi phải ra về. Phòng Bad Girl chỉ còn lại Clara và Shikin, Minh Tú muốn Cindy tự mình phấn đấu, cô không muốn giúp đỡ thêm một ai nữa nên quyết định chuyển phòng.
Minh Tú vẫn không thể đứng nhất bảng mặc dù chụp hình sexy đúng sở trường! - Ảnh 1.
Vui mừng chào đón Minh Tú, phòng Bad Girl quyết định đổi tên thành phòng mạnh nhất vì đối với họ, các cô gái ở phòng còn lại rất thiếu kinh nghiệm, đặc biệt là Maureen. Clara nói thằng Maureen không xứng có mặt trong top 6. Cindy nghĩ đó là chiến lược làm Maureen suy sụp của Clara.
Sau đó, Minh Tú và Shikin cũng "tấn công" Maureen. "Maureen không cùng đẳng cấp với tôi" - Minh Tú đã nói.
Minh Tú vẫn không thể đứng nhất bảng mặc dù chụp hình sexy đúng sở trường! - Ảnh 2.
Tuần này, các cô gái được chia thành 3 cặp để đi casting cho các nhà thiết kế: Minh Tú đi cùng Shikin, Clara đi cùng Veronika và Maureen đi cùng Cindy. Minh Tú xem Shikin là đối thủ mạnh nhất và Shikin cũng vậy.
Địa điểm cuối cùng là nơi tuyển chọn một gương mặt quảng cáo. Top 6 đã thể hiện khả năng diễn xuất của mình. Nếu Shikin bị đánh giá thiếu cảm xúc thì Minh Tú bị nhắc nhở là diễn quá, phải là chính mình.
Các cô gái đều gặp rắc rối với địa điểm casting này, Clara thậm chí còn đem cả câu chuyện wifi vào buổi diễn thử, Cindy thì rơi nước mắt nhưng đạo diễn vẫn không hài lòng. Maureen lúc đầu bị nhận xét là nhàm chán và kết thúc buổi casting. Cuối cùng, Yu Tsai tiết lộ, đạo diễn của buổi casting là một diễn viên được chương trình gài vào.
Người chiến thắng thử thách là Minh Tú, cô sẽ được sải bước trong buổi diễn thời trang sắp tới của NTK Daniel Boey. Minh Tú và Shikin lần lượt đứng đầu bảng điểm với 8.3 và 8.2 điểm.
Tuy nhiên, các cô gái phải bắt đầu thử thách chụp hình luôn mà không được nghỉ ngơi. Chủ đề của buổi chụp là "Ràng buộc bởi tình yêu" và nhiếp ảnh gia của buổi chụp là Yu Tsai.
Minh Tú vẫn không thể đứng nhất bảng mặc dù chụp hình sexy đúng sở trường! - Ảnh 3.
Minh Tú vẫn không thể đứng nhất bảng mặc dù chụp hình sexy đúng sở trường! - Ảnh 4.
Minh Tú vẫn không thể đứng nhất bảng mặc dù chụp hình sexy đúng sở trường! - Ảnh 5.
Minh Tú vẫn không thể đứng nhất bảng mặc dù chụp hình sexy đúng sở trường! - Ảnh 6.
Đến với buổi đánh giá, tấm hình của Minh tú nhận được sự khen ngợi của các giám khảo, trông như một tấm hình thời trang cao cấp, cách Minh Tú ngồi xuống để trông thấp hơn bạn diễn cũng khiến bức ảnh hài hòa hơn nhưng gương mặt cần phải có nhiều năng lượng hơn nữa.
Clara bị nhiếp ảnh gia Yu Tsai nói thiếu tôn trọng với người cầm máy ảnh, Clara bật khóc cho rằng mình có ít thời gian chụp ảnh hơn các thí sinh khác.
Đến với xếp hạng tuần, Maureen là thí sinh giành được tấm ảnh đẹp nhất. Theo sau là Minh Tú, Shikin, Cindy. Đây là lần thứ 2 liên tiếp đại diện Việt Nam xếp thứ 2 của tuần.
Hai thí sinh nguy hiểm là Veronika và Clara. Cuối cùng Veronika nối tiếp chị mình, trở thành thí sinh ra về tiếp theo.
Minh Tú vẫn không thể đứng nhất bảng mặc dù chụp hình sexy đúng sở trường! - Ảnh 7.
1. Maureen
Minh Tú vẫn không thể đứng nhất bảng mặc dù chụp hình sexy đúng sở trường! - Ảnh 8.
2. Minh Tú
Minh Tú vẫn không thể đứng nhất bảng mặc dù chụp hình sexy đúng sở trường! - Ảnh 9.
3. Shikin
Minh Tú vẫn không thể đứng nhất bảng mặc dù chụp hình sexy đúng sở trường! - Ảnh 10.
4. Cindy
Minh Tú vẫn không thể đứng nhất bảng mặc dù chụp hình sexy đúng sở trường! - Ảnh 11.
5. Clara
Minh Tú vẫn không thể đứng nhất bảng mặc dù chụp hình sexy đúng sở trường! - Ảnh 12.
6. Veronika (loại)
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét